Sân golf đầy "mạo hiểm" ở Suffolk nước Anh

Một sân golf phiêu lưu theo chủ đề cướp biển thú vị mới đây đã mở tại Suffolk nước Anh.

Stonham Barns Golf Park, được biết đến với cái tên Stonham Golf Centre, đã khai trương một sân golf phiêu lưu theo chủ đề cướp biển hoàn toàn mới. Tại đây những du khách sẽ được tham gia những thử thách thú vị như tránh núi lửa, điều hướng xung quanh thác nước và đắm tàu.

Một trong những hố ở Sân Golf Stonham Barns Adventure.

Smugglers Bay là một sân golf 18 hố với hiệu ứng âm thanh, nhân vật và ánh sáng thú vị. Nó có một số hố độc đáo như núi lửa xoáy, tường chết, hố nước, thác nước, xác tàu và xương cá voi.

Stonham Barns Adventure Golf có 18 lỗ với nhiều chủ đề liên quan tới cướp biển.

Tony Dobson, chủ sở hữu của Golf Park cho biết: “Tôi đã ở Stonham Barns 20 năm và luôn mơ ước xây dựng công viên golf này, nơi các gia đình và trẻ em có thể thưởng thức các hình thức chơi golf khác nhau. Golf là một trò chơi tuyệt vời và tôi luôn làm những gì tôi có thể để khuyến khích nhiều người tham gia hơn".

“Sân golf mạo hiểm Smugglers Bay cùng với 7 cơ sở chơi golf khác, tất cả đều nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng và hy vọng chúng tôi có thể làm cho sân golf trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn với nhiều người”.

Chủ đề cướp biển trông tuyệt vời với trẻ em có thể học hỏi trong mùa hè.
Công viên golf Stonham Barns Adventure Golf mở cửa quanh năm.

Công viên đã được tái xây dựng và đã có thêm 8 tính năng mới đã được bổ sung vào cơ sở. Du khách có thể thưởng thức một loạt các hố golf có tên StreetGolf, Golfzon, sân golf mô phỏng trong nhà, một khóa học về chip và putt ...

Hố golf 14 có tên Pirate Golf.

Tất cả các cơ sở tại Golf Park đều mở cửa 7 ngày một tuần, từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Hố 18
Rất nhiều trẻ em đã tỏ ra thích thú khi tới công viên golf độc đáo này.

 Nhìn lại bộ gậy làm nên chiến thắng WGC-Bridgestone Invitational 2018 của Justin Thomas