Rory McIlroy phải trả giá đắt về những gì đã làm với đội trưởng tuyển châu Âu?

Thomas Bjorn đã thề rằng sẽ trả đũa golfer người Bắc Ireland vì biến ông trở thành trò đùa quái ác của anh qua điện thoại.

Vì dám chơi khăm đội trưởng của mình, Rory McIlroy đã bị "hăm dọa" sẽ có khoảng thời gian rất khó khăn trong suốt quá trình luyện tập chuẩn bị cho Ryder Cup. Tham gia vào trò đùa này còn có Henrik Stenson, Ian Poulter và Tommy Fleetwood.

Cụ thể, McIlroy đã gọi Bjorn khi đang ở Philadelphia và yêu cầu vị đội trưởng cân nhắc mua một "buồng trị liệu bằng nước lạnh", trị giá khoảng 20.000 bảng cho mỗi thành viên của đội tuyển châu Âu. Golfer người Bắc Ireland còn khẳng định chiếc máy này sẽ cải thiện khả năng thi đấu về thể lực và giúp phục hồi tốt hơn.

Trong khi đó, 03 người đồng đội của anh đều cố gắng kìm nén để không bật cười, Poulter còn nhắc McIlroy rằng buồng trị liệu này cũng rất tốt cho việc giảm cân, nhất là dành cho vòng eo khá "hào phóng" của đội trưởng đội tuyển.

Thomas Bjorn và Rory McIlroy.

Ngay sau đó, Bjorn đã đồng ý với ý tưởng của McIlroy mà không hề nghi ngờ, ông còn hứa sẽ xem xét và đề xuất nó Ban điều hành European Tour. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích, McIlroy đã đăng tải một đoạn video về cuộc trò chuyện này trên mạng xã hội và công bố Bjorn đã bị chơi khăm.

Khi được hỏi về trò đùa này, đội trưởng tuyển châu Âu thừa nhận mình hoàn toàn không biết gì về trò đùa này và tuyên bố sẽ bắt McIlroy "trả giá" khi cả đội đến Paris. Có thể thấy, dù trong quá trình luyện tập và chuẩn bị căng thẳng, tuyển châu Âu cũng đã có những giây phút khá thú vị. 

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ trận giao tranh sắp tới giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu. Tin chắc rằng năm nay sẽ là một mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử Ryder Cup.

Evian Championship ngày thứ 1: Carlota Ciganda và Maria Torres chia sẻ ngôi đầu