PXG ra mắt dòng gậy putter Operator với độ tùy biến cao

Mới đây, PXG đã công bố những hình ảnh đầu tiên về Operator, loại gậy putter kiểu mallet có độ MOI cao nhất của hãng từ trước đến nay.

PXG - hãng chuyên sản xuất trang bị golf có trụ sở đóng tại Mỹ - mới đây đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới Operator kèm những thông tin đầu tiên liên quan đến gậy putter này. Theo đó, đây là loại gậy kiểu mallet có độ tùy biến đa dạng để trở thành gậy có độ momen quán tính (MOI) cao nhất của PXG từ trước đến nay. Hãng hứa hẹn điều này sẽ tạo ra lợi thế không nhỏ đối với một bộ phận golfer.

Được biết, phần cán của Operator sẽ được làm bằng hợp kim nhôm 6061 có độ bền cao, trong khi phần mặt gậy sử dụng chất liệu thép không rỉ 304. Ngoài ra, phần heel được mở rộng và trọng lượng tập trung ở phần gót gậy sẽ giúp người chơi đảm bảo được sự ổn định trong những cú putt của mình, kể cả khi mắc phải những sai lầm nhỏ.

Tương tự như bộ sản phẩm Milled Collection hay các loại gậy sắt 0311 của PXG, gậy Operator cũng được trang bị miếng chèn TPE ở phần đế cũng như mặt gậy để kiểm soát độ rung và cải thiện cảm giác sau từng pha đánh.

Gậy Operator sẽ được PXG bán ra với 3 tùy chọn, chủ yếu phần hosel sẽ khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người chơi. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ là loại gậy putter cân bằng mặt gậy với phần hosel được thiết kế theo kiểu double-bend, phù hợp với những golfer thích những cú putt thẳng. Trong khi 2 gậy Operator H và Operator P sẽ có phần hosel và offset được thiết kế để phù hợp với đường putt cong.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm mới này chính là việc cho phép người dùng tùy biến trọng lượng đầu gậy dựa vào các con ốc vít. Tổng cộng có 5 điểm gắn ở phần đế và trọng lượng các con ốc vít trải dài từ 2,5g đến 50g.

Nhờ vậy trọng lượng đầu gậy cũng trải dài từ 330g đến 400g. Khi đạt trọng lượng tối đa, chỉ số MOI của Operator sẽ cao hơn 50% so với những gậy putter kiểu blade thông thường. Nếu chỉ số này cao, gậy sẽ ít bị xoay hơn kể cả khi cú đánh hơi lệch, nhờ đó giúp bóng vẫn đi đúng hướng mình muốn.

Dự kiến, gậy Operator sẽ sớm được PXG ra mắt trong thời gian tới với giá khoảng 450 USD (khoảng 10,2 triệu đồng).

Vertical Groove Golf ra mắt gậy gỗ mới đặc biệt