Ping hỗ trợ bộ gậy cho 3 golfer trẻ triển vọng

Vừa qua, tại sân tập Mỹ Đình Pearl Golf Club – Hà Nội, đại diện nhãn hàng Ping đã trao 3 bộ gậy golf cho các golfer trẻ Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Thu Ngân.

Golfer Đỗ Ngọc Hoàng – Đại diện thương hiệu Ping ở Việt Nam trao bộ gậy cho 3 golfer trẻ triển vọng.

Chia sẻ về lý do hỗ trợ các golfer trẻ, anh Đỗ Ngọc Hoàng – Đại diện của Ping chia sẻ: “Ping mong muốn đem đến cho các VĐV trẻ tiềm năng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới và phù hợp để chơi tốt nhất. Thông qua đội ngũ chuyên gia về fitting của Ping tại Việt Nam đã lựa chọn loại gậy thích hợp với chiều cao, cân năng cũng như sở thích của từng em. Việc chúng tôi chọn 3 golfer: Quang Trí, Anh Minh, Thu Ngân được dựa trên tư vấn từ anh Nguyễn Huy Tiến, lãnh đạo Đội tuyển golf trẻ Hà Nội cũng như qua việc tiếp xúc, theo dõi các em thi đấu tại các giải trẻ."

Ngay sau buổi trao gậy, 3 golfer trẻ đã có trực tiếp thử gậy dưới sự hướng dẫn của golfer pro Đỗ Ngọc Hoàng. Sau đây là cảm nhận đầu tiên của các golfer về bộ gậy mới:

Golfer Nguyễn Quang Trí

Em cảm thấy rất thích thú với bộ gậy mới của mình. Với dòng Heppler Putter, em putt cảm thấy rất đầm tay và vượt trội hơn so với chiêc gậy cũ. Với sự hướng dẫn của chú Hoàng, em đã làm quen được các tính năng mới của cậy gậy. Đặc biệt, chiếc Heppler Putter có thể dễ dàng căn chỉnh chiều dài thuỳ thuộc vào chiều cao và cách đánh của người chơi.

Hiện nay, em cảm thấy thích nhất gậy sắt I500. Sản phẩm đạp ứng được những yêu cầu như khoảng cách xa, độ chính xác và đặc biệt là tiếng bóng rất hay. Hiện tại em đang sử dụng cây 3 sắt và cảm thấy khá tốt.

Golfer Nguyễn Anh Minh

Em chọn cho mình gậy putt mặt gậy Sigma vì nó bền hơn và khi gạt bóng cảm giác êm hơn. Khi chọn gậy em ấn tượng với chiếc gậy driver của Ping. Chiếc gậy rất đủ tầm và đặc biệt âm thanh khi mặt gậy tiếp xúc với bóng rất hay.

Sau buổi fitting, các chuyên gia fitting đã chọn cho em một chiếc gậy gỗ phù hợp. Em rất mong đợi sự khác biết này vì đây là gậy em thường gặp rắc rối.

Golfer Nguyễn Thu Ngân

Sau buổi fitting gậy riêng cùng các chuyên gia của Ping là anh Vũ Hà Linh và Phùng Mạnh Lộc đã giúp em đã tìm ra được một bộ gậy phù hợp với tốc độ swing và thể hình. Em cảm thấy tự tin và hào hứng trải nghiệm bộ gậy trên sân và các trận đấu của em trong thời gian tới.

Trong bộ gậy mới, em cảm thấy tâm đắc nhất gậy driver vì có thể đánh được xa, tiếng bóng êm và đường bóng ổn định hơn. 

Những lý do khiến bạn luôn có vòng golf thiếu ổn định