Paula Creamer thông báo rút lui khỏi Bank of Hope Founders Cup 2019

Một ngày trước khi Bank of Hope Founders Cup 2019 khởi tranh, “nữ thần sắc đẹp làng golf” Paula Creamer đã thông báo rút lui khỏi giải đấu năm nay.

Ngay trước thềm diễn ra Bank of Hope Founders Cup 2019, Paula Creamer đã đăng tải lên trang cá nhân thông tin sẽ không góp mặt trong sự kiện mùa giải này như dự tính trước đó, nhưng cô sẽ cố gắng thu xếp việc riêng và trở lại Tour sớm nhất có thể.

“Thật đáng tiếng khi tôi phải đưa ra quyết định rút lui khỏi Founders Tournament tuần này. Tôi hy vọng có thể sớm quay trở lại với trường đua này. Cảm ơn mọi người vì những lời động viên và ủng hộ tôi”, nữ golfer sở hữu 10 danh hiệu LPGA Tour đưa ra thông báo ngắn gọn trên Instagram cá nhân của mình. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi cô không thể góp mặt thi đấu tại giải đấu diễn ra sắp tới, bên cạnh đó vẫn còn nhiều người cảm thấy thắc mắc khi cô không đưa ra một lý do cụ thể nào về việc này.

Tuy nhiên, có thể Creamer đã bị tái phát chấn thương ở cổ tay khi năm ngoái cô đã phải trải qua một ca phẫu thuật ở vùng này trước khi quay trở lại thi đấu tại Founders Cup 2018. Mùa giải trước cô đã vắng mặt trong nhiều sự kiện và chỉ có duy nhất một lần nằm trong T-10. Năm nay, Creamer đã ghi danh vào 3 sự kiện và thành tích tốt nhất cô đạt được là T-68 tại Honda LPGA Thailand.

Valspar Championship 2019 sẽ bắt đầu khi nào?