Patrick Reed: 'Woods và Mickelson nên đặt cược bằng tiền của chính mình'

Nhà vô địch Masters 2018 tin rằng cuộc đối đầu giữa 2 golfer kỳ cựu của làng golf Mỹ hiện nay sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu như họ dùng tiền của chính mình để làm phần thưởng.

Dù kế hoạch về trận đại chiến giữa 2 tên tuổi lừng danh trong làng golf Mỹ - Tiger WoodsPhil Mickelson - vẫn còn trên giấy tờ nhưng ý tưởng này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới mộ điệu cũng như các golfer chuyên nghiệp, trong đó có Patrick Reed.

Mới đây, nhà vô địch Masters 2018 đã chia sẻ những ý kiến cá nhân về câu chuyện trên. Golfer có biệt danh “Captain America” cũng rất háo hức đón chờ sự kiện này và tin rằng khán giả sẽ càng hào hứng hơn nếu như giải thưởng 10 triệu USD được lấy từ chính tài sản của Woods và Mickelson - bộ đôi sở hữu đến 19 danh hiệu major.

Patrick Reed tin rằng trận đối đầu giữa Tiger Woods và Phil Mickelson sẽ hấp dẫn hơn nếu như dùng tiền của chính họ để làm phần thưởng.

Tôi sẵn sàng trả thêm tiền để theo dõi sự kiện đó nếu giải thưởng được lấy từ tiền của chính họ”, Reed chia sẻ. “Điều đó sẽ tạo thêm sự hấp hẫn. Tôi tin sự kiện sẽ mang tính giải trí nhiều hơn nếu họ cược bằng tiền của chính mình, để từ đó có thêm động lực để chiến thắng”.

Một trận đấu thông thường gồm 18 hố với tiền thưởng từ bên thứ ba sẽ không tạo ra khác biệt gì với giải đấu hiện nay”, golfer sinh năm 1990 nói tiếp. “Tôi nghĩ sự kiện sẽ hấp dẫn hơn nếu diễn ra vào buổi tối và theo thể thức đấu 3 vòng thắng 2”.

Kế hoạc tổ chức trận đấu trong mơ giữa Tiger Woods và Phil Mickelson hiện đang được thảo luận giữa các bên.

Hiện tại Reed đang có mặt ở sân Gullane Golf Club, Scotland để tham dự Scottish Open cùng với Mickelson. Giải đấu diễn ra từ ngày 12 đến 15/07 thu hút sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như Ian Poulter, Rickie Fowler, Justin Rose...

Nhiều golfer coi đây là bước chuẩn bị cần thiết để đạt có thể đạt điểm rơi phong độ tốt nhất khi tham gia Open Championship - giải major tiếp theo trong năm.

Phil Mickelson cùng Tiger Woods lên kế hoạch cho trận đấu triệu đô