Ông Nguyễn Tô Ninh được bầu làm chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ III (2021-2025)

Đại hội đại biểu Hội Golf Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ III (2021-2025) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Được sự đồng ý của các cơ quan, ban ngành Trung ương, Hội Golf Thành phố Hà Nội đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2021-2025) vào sáng ngày 28/4 tại sân golf Long Biên. Đại hội có sự góp mặt của GĐ sở VH&TT Hà Nội - ông Trần Thế Cương, chủ tịch Hội golf Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ II – ông Nguyễn Huy Tưởng, TTK Hiệp hội Golf Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ II – Ông Lê Hùng Nam, cùng các đại biểu thuộc các cơ quan ban ngành, đại diện của các hội golf, sân golf, nhà tài trợ và các khách mời tới tham dự.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Tân chủ tịch Hội golf Tp Hà Nội

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ II và phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới, đồng thời tiến hành bầu cử Ban chấp hành Hội Golf Thành Phố Hà Nội nhiệm kỳ III giai đoạn 2021-2025.

Sau quá trình biểu quyết và bỏ phiếu, Đại hội đã tìm ra 19 cá nhân ưu tú nhất để bổ nhiệm vào ban chấp hành Hội golf Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ III 2021-2025. Trong đó, ông Nguyễn Tô Ninh đã được Ban chấp hành bỏ phiếu tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, Ban chấp hành cũng bỏ phiếu bầu ông Đặng Tất Thành giữ chức Tổng thư ký; ông Nguyễn Tuấn Việt và ông Đoàn Kiều Dũng trở thành Phó chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội ở nhiệm kỳ III. Bên cạnh đó, Đại hội cũng bầu ông Vũ Phương, ông Nguyễn Đức Ninh và bà Đỗ Thị Thu Hà làm thành viên của ban kiểm tra Hội Golf Thành phố Hà Nội.

Ban chấp hành mới của Hội Golf Thành phố Hà Nội sẽ có trách nhiệm tổ chức, thực hiện các phương hướng và nhiệm vụ đã được thông qua tại Đại hội để đưa phong trào golf trên địa bàn Thành phố Hà Nội ngày một phát triển hơn trong tương lai.