Odyssey ra mắt gậy puttter Red Ball với 'quả cầu đỏ' độc đáo

Có bề ngoài tương tự các gậy putter đầu mallet phổ biến hiện nay, tuy nhiên Red Ball của Odyssey mang đến cho người chơi nhiều sự tiện lợi trong việc ổn định đường bóng.

Mới đây, hãng Odyssey vừa xác nhận họ sẽ tung mẫu gậy putter mang tên Red Ball ra thị trường trong thời gian tới. Ở phân khúc gậy putter hiện nay, các sản phẩm đến từ Odyssey luôn được các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao và thường xuyên xuất hiện trong các giải PGA Tour nhờ vào độ MOI (momen quán tính) cao giúp tăng sự ổn định cũng như thiết kế đẹp mắt.

Thừa hưởng những ưu điểm từ các “đàn anh” trước đó, nay gậy putter Red Ball còn mang đến sự tiện lợi với người chơi vào cách thiết kế độc đáo để cải thiện khâu chuẩn bị cũng như giúp các cú đánh luôn đạt sự ổn định tối đa.

Điểm mấu chốt trong mẫu gậy mới của Odyssey chính là việc nó được trang bị một quả cầu màu đỏ đúng như tên gọi Red Ball. Nếu nhín từ trên xuống hướng về phía quả cầu, người dùng sẽ thấy một vòng tròn nhỏ - “ống ngắm” - nhằm mục đích kiểm soát tư thế đứng của mình.

Nếu người chơi vào đúng tư thế trước khi thực hiện pha putt, họ sẽ thấy quả bóng đỏ nằm bên trong vòng tròn, từ đó biết được độ loft và góc của mặt gậy có ổn định hay không sau mỗi cú đánh. Kiểu thiết kế này còn khiến cho mắt golfer tập trung về hướng bóng để có một góc nhìn bao quát trước khi có cú đánh quyết định.

Tôi không rõ liệu mức độ thành công của gậy này sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ thỏa mãn thị hiếu hiện nay”, Sean Toulon - Tổng giám đốc Odyssey phát biểu. “Tôi nghĩ chưa có loại gậy putter ‘super game-improvement’ nào trên thị trường hiện nay, nhưng đó là phân khúc loại gậy này thuộc về”.

Trong những hình ảnh đầu tiên được Odyssey công bố, có thể thấy phần đầu Red Ball có thiết kế đặc biệt theo hình dạng Versa quen thuộc của hãng và thuộc dạng cân bằng mặt gậy. Phần mặt gậy được trang bị miếng chèn White Hot RX cao cấp với độ MOI cao để tăng thêm sự ổn định.

Dự kiến, Odyssey Red Ball sẽ chính thức ra mắt tại các đại lý vào ngày 20/07 tới.

Tại sao các golfers Scotland lại sa sút?