Nhiều giải thưởng HIO chờ đón các thành viên của Golf Life Club tại giải Giỗ tổ Hùng Vương 2021

Ngày 21/4 tới đây, giải GLC - Giỗ tổ Hùng Vương 2021 của CLB GLC sẽ đồng loạt khởi tranh trên 2 sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc) dành cho các thành viên phía Bắc và sân Taekwang Jeongsan Country Club (Đại Phước) dành cho các thành viên phía Nam. Đây là sự kiện thường niên và rất có ý nghĩa để tri ân tổ tiên, nhớ về cội nguồn “Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm” của dân tộc.

Theo thông báo của BTC, giải đấu sẽ có 152 golfer tham dự bao gồm 100 golfer tại sân Đầm Vạc và 52 golfer tại sân Đại Phước thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên Handicap. Các golfer tham dự giải sẽ có cơ hội trúng giải thưởng HIO rất hấp dẫn dành cho các VĐV, cụ thể như sau:

Sân Đầm Vạc:

- Tất cả các hố:

- Hố 12:

  • 100 triệu đồng tiền mặt.
  • 1 năm mặc quần áo Noressy trị gái 36 triệu đồng.
  • Full set bộ gậy thương hiệu The G hoặc GXD

Sân Đại Phước

- Tất cả các hố:

  • 100 triệu đồng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport
  • 1 năm mặc quần áo Noressy trị giá 36 triệu đồng.
​Giải đấu năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân Đầm Vạc.

Như vậy, với việc tham dự GLC - Giỗ tổ Hùng Vương 2021, các golfer không chỉ có cơ hội tranh tài tại giải đấu mà còn cơ hội rinh về những phần thưởng cực kì giá trị đến từ bộ giải thưởng hấp dẫn của BTC. Hi vọng rằng, giải đấu sẽ chứng kiến thật nhiều cú HIO được ghi đến từ các golfer trong ngày thi đấu.

Golf Life Club (GLC) là CLB lâu đời nhất Việt Nam khi được thành lập từ năm 2006. Thời điểm đó, golf còn khá lạ lẫm với người Việt, các thành viên GLC đã tự tìm tòi và chia sẻ nhau những những văn hoá, luật và kỹ thuật golf. Khi trở thành thành viên CLB, họ luôn tự hào và có một tinh thần tự giác về văn hoá ứng xử, phong cách chơi fair play.

Golfer đến từ Đông Nam Á dẫn đầu giải đấu thuộc LPGA Tour