Nguyễn Thảo My tranh tài tại Women’s Amateur Asia Pacific

Nguyễn Thảo My là golfer Nữ duy nhất của Việt Nam tham dự Women’s Amateur Asia Pacific (WAAP) sẽ diễn ra từ ngày 25 - 28/4 trên sân Royal Golf Club, Ibaraki, Nhật Bản.

WAAP là giải đấu do R&A và Liên đoàn golf châu Á Thái Bình Dương tổ chức với mục đích: phát triển tài năng và mở ra con đường cho những golfer nữ xuất sắc của châu Á vươn ra đấu trường quốc tế. Năm 2018, giải được tổ chức tại Sentosa, Singapore và Hanako Kawasaki là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự nhưng không qua được nhát cắt loại khi chỉ có điểm +13 sau 2 vòng.

Năm nay, Nguyễn Thảo My sẽ tham gia thi đấu và cạnh tranh với các golfer Nữ nghiệp dư hàng đầu Châu Á như Đương kim vô địch Atthaya Thitikul, cùng nhiều cái tên nổi bật từng để lại nhiều dấu ấn tại các giải đấu quốc tế như Grace Kim (Úc), Kwon Seo Yun (Hàn Quốc), Yuka Saso (Philippines),.. Một đại diện khác của nước chủ nhà năm nay là Yuka Yasuda – ĐKVĐ Junior World Cup và Women Australian Masters (Amateur). Nữ golfer 18 tuổi này còn từng giành được thành tích top 3 tại Augusta National Women’s Amateur và hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố đưa cuộc đua WAAP năm nay trở nên vô cùng kịch tính. Nhà vô địch giải sẽ có tấm vé tham dự 2 giải Major của golf Nữ là AIG Women’s British Open và Evian Championship.

Tuần trước, Nguyễn Thảo My đã cùng đội tuyển trường mình là Đại học UNCW giành chiến thắng trong giải CAA Women's Golf Championship. Hiện Thảo My đang xếp vị trí 369 trên BXH nghiệp dư Thế giới.

Nguyễn Thảo My cùng các đồng đội trường UNCW chiến thắng giải CAA Women's Golf Championship 2019.

Vòng 2 - MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019: Golfer Nguyễn Đặng Minh giành Best Gross với 76 gậy