Lớp học dạy trẻ làm quen với golf trong dịp nghỉ hè tại sân golf Him Lam

Với mong muốn thúc đẩy niềm yêu thích của các em nhỏ đối với bộ môn golf, qua đó tìm kiếm, đào tạo những tài năng mới, Cộng đồng golf Việt Nam (GVN) đã phối hợp cùng sân tập golf Him Lam TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp luyện tập golf dịp hè dành cho các em từ 6 đến 12 tuổi. Lớp khai giảng từ ngày 9/6/2018 và dự kiến kết thúc ngày 28/7/2018.

Các HLV của sân tập golf Him Lam tận tình hướng dẫn cho các em học viên.

Lớp học đã áp dụng lịch trình tập luyện bài bản cho gần 30 golfer nhí. Các nội dung cơ bản như cách cầm gậy, setup, swing… sẽ được các giáo viên tại sân tập golf Him Lam và các tình nguyện viên của GVN hướng dẫn đầy tận tâm. Ngoài ra, những điều cơ bản trong luật golf, quy tắc hành xử, tinh thần fair-play cũng là những phần không thể thiếu trong nội dung đào tạo.

Các em nhỏ khi tới lớp học đều được thực hành những động tác golf từ đơn giản tới nâng cao.

Anh Nguyễn Tuấn Kiệt - Huấn luyện viên chia sẻ: "Tôi thấy những buổi học hè như thế này rất bổ ích, vì tương lai của nền golf Việt Nam nằm ở thiếu nhi. Có những em chưa tiếp cận với golf bao giờ nhưng khi tới lớp học tôi thấy năng khiếu của các em đã bộc lộ. Tôi thấy chương trình này rất là tốt vì ở đây có thể tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận với golf và tìm ra được nhiều tài năng hơn".

Những cú putt là bài học đầu tiên khi tham gia lớp học golf trong dịp nghỉ hè năm nay.

"Hôm nay là ngày thứ hai em tới buổi tập golf, tại đây em đã học được các huấn luyện viên hướng dẫn động tác swing. Sau hai buổi học em thấy yêu thích bộ môn golf nhiều hơn và em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có thể đi thi đấu cùng các bạn". Em Mai Nguyễn Hoàng Uy - 11 tuổi cho biết

Những em sau khi đã thực hiện thành thạo động tác swing và putt sẽ chuyển sang những bài học nâng cao là đánh bóng vượt chướng ngại vật.

Lớp học đã nhận được những hưởng ứng nhiệt liệt từ các phụ huynh cũng như sự yêu thích, háo hức của em nhỏ khi tham gia tập luyện. Có thể nói, đây không chỉ là một hoạt động truyền cảm hứng đến những mầm non tương lai đầy triển vọng của ngành golf Việt Nam mà còn là một sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè năm nay.

Outing tháng 6 của AOF Golf Club: Vinh quang gọi tên golfer Lưu Thị Hà