Long Thanh Golf Club: ‘Sàn đấu’ đẳng cấp tại The Stars

Vào tháng 7 này, The Stars - golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức sẽ được diễn ra tại sân golf Long Thành, Đồng Nai với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng golf. Vậy, tại sao Long Thanh Golf & Resort lại được chọn?

1. Các hố golf đầy thử thách

Toàn cảnh sân Hồ sân golf Long Thành, Đồng Nai.

Được xây dựng trên khu vực có diện tích rộng hơn 350ha, trong đó khoảng 100ha là đồi cỏ nên sân golf Long Thành có đủ điều kiện và không gian để tạo nên những hố golf tinh tế với độ khó trải dài theo nhiều mức độ.

Với tổng cộng 36 hố (18 hố sân Đồi và 18 hố sân Hồ) được thiết kế tinh tế, sân Long Thành trong nhiều năm qua đã mang đến các golfer trải nghiệm chuyên nghiệp với những thử thách ly kỳ, hấp dẫn. Mỗi hố đều mang những nét đặc trưng riêng để luôn đem đến sự thú vị, bất kể người chơi là chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Ngoài ra, sân còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn nhằm phục vụ những buổi đánh đêm.

Giải golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 được tổ chức tại sân golf Long Thành vào cuối tháng 6 vừa qua, các VĐV đều chia sẻ đã có những trải nghiệm thú vị.

Chính vì độ khó đa dạng và được bảo trì chu đáo, năm 2017, sân golf Long Thành đã lọt top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam do Asian Golf Awards bình chọn và được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

2. Nét đẹp hài hòa của thiên nhiên

Nằm trên ngọn đồi cao hơn 36 mét so với mặt nước biển và được bao bọc bởi một nhánh sông Đồng Nai nên thời tiết ở sân Long Thành luôn mát mẻ và dễ chịu, điều mà các golfer khó tìm thấy ở các sân golf khác ở Việt Nam. Khí hậu thuận lợi cũng khiến người chơi có thể đến đây tập luyện, thi đấu một cách thoải mái và thú vị vào bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, sân được thiết kế khéo léo để giữ lại nhiều khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, dễ dàng thỏa mãn thị giác của người chơi. Chính vì thế, dù chơi ở sân Đồi hoặc sân Hồ, tầm nhìn bao quát toàn cảnh thiên nhiên quanh khu vực sông Đồng Nai cùng những thảm cỏ xanh mướt trên sân, pha trộn hài hòa với các hàng cọ sẽ để lại nhiều cảm xúc nên thơ cho các golfer.

3. Sân golf đẳng cấp quốc tế

Dưới bàn tay của kiến trúc sư Ron Fream - người có hơn 40 năm kinh nghiệm thiết kế các sân golf nổi tiếng trên thế giới cùng công ty Golf Plan, sân golf Long Thành được xây dựng để hướng đến các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Vì thế mọi chi tiết của sân đều được chăm chút, quan tâm kỹ lưỡng nhất để đạt chuẩn tương đương với các sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Ví dụ rõ rệt nhất cho sự tỉ mỉ này chính là việc sân sử dụng những giống cỏ chuyên dụng và đẹp nhất trên thế giới. Cụ thể, vùng fairway và tee box được trang bị cỏ Paspalum, trong khi vùng green chỉ dùng cỏ Tifdwarf Bermuda - loại cỏ thường xuất hiện ở các sân tổ chức giải chuyên nghiệp để đem đến cảm giác thi đấu tốt nhất cho các golfer.

4. Sân golf vì cộng đồng

Nếu đã có dịp đến sân golf Long Thành, hẳn bạn sẽ ấn tượng với đội ngũ caddie tại đây bởi sự chuyên nghiệp, thể hiện việc được đào tạo bài bản về golf, thể lực, cách phục vụ khách hàng cũng như ngoại ngữ. Thậm chí trong số các caddie còn có những golfer có trình độ single handicap nên có thể làm hài lòng khách hàng bởi luôn phục vụ một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình trên mỗi đường golf.

Giải Vô địch Trẻ TP.HCM Mở rộng Lần thứ III năm 2018 được tổ chức tại sân golf Long Thành.

Một điểm nổi bật khác tại sân golf Long Thành chính là việc ban quản lý thường tạo điều kiện ưu đãi hoặc khuyến mãi cho các golfer trẻ hoặc những giải tổ chức vì lý do từ thiện hay có mục đích đẩy mạnh việc phát triển phong trào golf ở Việt Nam. Đây cũng là sân nhà của hệ thống giải trẻ do Hiệp hội golf TP. HCM (SGGA) tổ chức hàng tháng.

5. Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho golfer

Tọa lạc tại khu tam giác kinh tế phía Nam, cách TP.HCM chỉ 30km về hướng Bắc nên sân golf Long Thành có đủ điều kiện để trở thành một trong những điểm đến quen thuộc với các golfer. Để đến đây, người chơi chỉ mất trung bình khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô từ trung tâm TP.HCM, hoặc có thể nhanh hơn nữa nếu đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây. 

Cũng chính nhờ lợi thế từ khoảng cách, các khán giả quan tâm đến golf show The Stars có thể dễ dàng đến sân tham gia chơi golf, cũng như cổ vũ và chứng kiến những màn tranh tài gây cấn của 8 golfer khách mời.

Sân tập tại Long Thành khá rộng và trang bị cỏ đầy đủ khiến người chơi có cảm giác như đang thi đấu. Ngoài ra, sân golf còn có thể trở thành lực chọn làm nơi nghỉ dưỡng với hệ thống nhà hàng ẩm thực đặc sắc, kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó là các phòng dành riêng cho khách đi theo nhóm với không gian rộng rãi cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Với tất cả những lý do trên, The Stars rất hân hạnh được lựa chọn sân Long Thành làm địa điểm chứng kiến những màn so tài đỉnh cao giữa các thế hệ golfer hai miền Nam - Bắc.

Teaser "The Stars" - Golf show lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

[info] "The Stars" là golf show đặc biệt do GolfNews.vn tổ chức, dự kiến diễn ra tại sân golf Long Thành vào ngày 23/07/2018. Đây chính là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam với sự tham gia của các golfer nổi tiếng như Andrew Hùng Phạm, Thái Trung Hiếu, Lê Công Vinh CV9, Đặng Quang Anh, Hanako, Đoàn Xuân Khuê Minh...  Golf show được tường thuật trực tiếp trên các kênh mạng xã hội, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng golf và xã hội.

Các thông tin liên hệ, hợp tác, tài trợ, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Thảo Trang (Ashley)
Tel: 0909 207 181
Email: [email protected]

Tải ngay ứng dụng Golf News cho Android và iOS để có thể theo dõi trực tuyến The Stars và các giải golf chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu miễn phí dữ liệu về 35 sân golf tại Việt Nam![/info]