Kim Tae Hoon ghi dấu ấn với cú hole in one ngay tại vòng 1 Genesis Invitational

Dù không được đánh giá cao tại Genesis Invitational nhưng Kim Tae Hoon vẫn khiến giới truyền thông phải nhắc tới mình với tình huống hole in one ở hố 16 par 3 dài 168 yards trên sân Riviera Country Club.

Tham dự Genesis Invitational thông qua xuất đặc cách từ nhà tài trợ, Kim Tae Hoon tới Riviera Country Club với tâm lý thoải mái khi không đặt nặng về vấn đề thành tích. Dẫu vậy, golfer người Hàn Quốc vẫn khiến giới truyền thông phải nhắc tới mình khi ghi điểm Hole in One ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Genesis Invitational.

Kim Tae Hoon ghi hole in one tại vòng 1 Genesis Invitational

Tại hố 16 par 3 dài 168 yards của Riviera Country Club, Kim Tae Hoon quyết định sử dụng cây gậy 7 sắt để thực hiện cú tee shot của mình. Golfer người Hàn Quốc thực hiện cú đánh tấn công cờ, bóng sau khi nảy 3 lần trên green đã đi thẳng vào lỗ trong sự ngỡ ngàng xen lẫn vui sướng của Kim Tae Hoon cũng như các golfer thi đấu cùng flight.

“Tôi không nhìn thấy bóng đi vào lỗ cho tới khi các nhân viên ở trên green ăn mừng thì tôi mới biết mình ghi Hole in one. Đây quả thật là một điều vô cùng tuyệt vời trong lần đầu tiên tôi tham dự một giải đấu thuộc PGA Tour” – Kim Tae Hoon chia sẻ.

Với việc ghi điểm hole in one tại Genesis Invitational, golfer người Hàn Quốc sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc xe hơi Genesis G80. Đây đã là chiếc xe thứ 3 mà Kim Tae Hoon giành được trong vòng 4 tháng qua. Trước đó vào tháng 10/2020, anh đã nhận được một chiếc Genesis GV80 sau khi vô địch Genesis Championship trên KPGA Tour. Một tháng sau đó, Kim Tae Hoon tiếp tục nhận thêm chiếc xe Genesis GV70 sau khi trở thành golfer xuất sắc nhất năm của KPGA Tour.

Trong lần đầu tiên tham dự Genesis Invitational, Kim Tae Hoon cũng đang có khởi đầu khá tốt khi xếp vị trí T19 sau vòng 1 với tổng điểm -2. Ngoài tình huống hole in one ở hố 16, golfer người Hàn Quốc còn ghi được điểm eagle ở hố 11 để trở thành 1 trong 4 golfer ghi được 2 điểm eagle trong 9 hố sau tại 1 vòng đấu trên sân Riviera Country Club. Trước đó, những người đạt được thành tích này là Phil Mickelson (2017), Sergio Garcia (2012) và Scott McCarron (1997).