Không vượt qua cut, David Law và Celine Boutier trở thành cưu vô địch ISPS Handa Vic Open

Với kết quả (-4) và (-1) sau 2 ngày thi đấu, David Law và Celine Boutier đã không vượt qua cut và chính thức trở thành cựu vô địch của ISPS Handa Vic Open.

David Law và Celine Boutier – 2 nhà vô địch ISPS Handa Vic Open 2019 đã sớm chia tay giải đấu khi cả 2 đều có một giải đấu không được như mong muốn. David Law kết thúc 2 vòng đấu với (-4) và đứng ở T73. Trong khi đó, Celine đứng ở T77, qua đó cả 2 đều không thể vượt qua cut.

David Law và Celine Boutier không vượt qua cut tại giải đấu.

Diễn biến ở giải Nam, bất chấp gió lộng trên sân Creek Course - 13th Beach Golf Club, golfer người Pháp Robin Sciot - Siegrirst đã có vòng đấu bogey free với 8 birdie để vươn lên dẫn đầu giải đấu với kết quả (-14).

Golfer Robin Sciot - Siegrist.

Golfer chủ nhà Travis Smyth tạm đứng T2 với (-12) sau 2 vòng đấu và hơn 1 điểm so với 4 golfer người Úc khác là: golfer nghiệp dư Jed Morgan, Jake McLeod, Matthew Griffin và Min Woo Lee.

Sciot-Siegrist đã có thành tích ấn tượng khi thi đấu nghiệp dư. Anh từng xếp thứ 22 trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới sau khi để lại dấu ấn tại Arnold Palmer Cup và Amateur Championship. Năm 2016, golfer người Pháp đã chuyển sang chơi chuyên nghiệp và bây giờ anh đang  có cơ hội dành một danh hiệu European Tour đầu tiên.

Sciot-Siegrist cho biết: “Đây mà một vòng đấu tuyệt vời. Tương tự như ngày hôm qua, tôi đã chơi rất tốt. Nói chung, mọi thứ đều diễn ra tuyệt vời.”

“Tôi không có quá nhiều kỳ vọng… Có áp lực nhưng tôi đang cố gắng làm hết khả năng của mình. Còn hai ngày nữa, chúng ta mới đi được một nửa. Tôi đã chơi tốt, hy vọng nó sẽ tiếp tục như vậy.”, Sciot-Siegrist cho biết thêm.

Alejandro Cañizares người dẫn đầu vòng 1 đã thi đấu không tốt. Hoàn thành 18 hố với 3 birdie, 2 bogey đã kéo anh xuống T7 với kết quả (-10).

Ở giải Nữ, Madelene Sagstrom tiếp tục dẫn đầu với kết quả (-13) sau 2 ngày thi đấu. Madelene thi đấu ấn tượng ở 9 hố đầu với 5 điểm birdie và 1 bogey. Tuy nhiên, golfer Thuỵ Điển không giữ được phong độ ở 9 hố sau nên chỉ có 2 birdie, 1 bogey và kết thúc 67 gậy (-5).

Ally McDonald (Mỹ) và Robyn Choi (Úc) là 2 golfer xuất sắc nhất trong vòng 2 với vòng 65 gậy (-8). Trong khi, Ally có vòng bogey free với 8 biedie thi Robyn gây ấn tượng với 2 điểm eagle liên tiếp tại hố 7 và 8. Kết quả này, giúp Ally vươn lên T2 chỉ sau Madelene 1 điểm và Robyn đứng vị trí T3.

Các sân golf chủ động phòng chống Corona