Kang Tae Heon xuất sắc giành chức vô địch tại giải Nutifood Junior Golf Tour

Giải đấu Trẻ TPHCM-Tranh cúp Nutifood ngày 16/06/2018 thi đấu tại sân Golf Đồng Nai với sự tham dự của 30 vận động viên trẻ từ 5 tuổi đến 18 tuổi. Thi đấu bảng theo các độ tuổi như U9, U12, U15, U18. Thể thức đấu gậy 18 hố, không điểm chấp.

Thời tiết đẹp, nắng nhẹ đã là điều kiện thuận lợi để các golfer trẻ hào hứng ra sân. Giải Nutifood Junior Golf Tour tháng này tuy vắng mặt một số golfer trẻ tiềm năng, do trùng lịch thi đấu của giải đấu Quốc gia VAO2018 tại sân Sam Tuyền Lâm như Đặng Quang Anh, Trần Lam, Kang Seok, Nguyễn Bảo Long, Võ Gia Thống. Ngoài ra, những golfer này tại giải đấu Quốc gia đều vượt qua được nhát cắt.

Do đó giải tháng này chỉ có 30 em thi đấu và tranh tài. Đặc biệt đội trẻ Vũng Tàu khi tham gia giải tháng này đã gặt hái được nhiều thành tích cao mang về. Gương mặt xuất sắc nhất tại giải Nutifood Junior Golf Tour tháng này là golfer trẻ người Hàn Quốc - Kang Tae Heon (sinh năm 2005) vượt qua các đối thủ của mình giành ngôi Vô Địch Best gross toàn giải với 76 gậy.

Kết quả thi đấu điểm gross cuối ngày như sau:

Vô địch toàn giải: Kang Tae Heon  (sinh năm 2005): Best Gross 76 gậy.

Nhất bảng U9 (6-9 tuổi):

Hạng Nhất: Nguyễn Tuấn Anh

Hạng Nhì: Trần Thế Báo

Hạng Ba: Võ Quốc Trung

Nhất bảng Boys U12 (10-12 tuổi):

Hạng Nhất: Phạm Lê Triệu Khang Mario

Hạng Nhì: Phan Hữu Duy Vũ

Hạng Ba: Nguyễn Hải Minh

Nhất bảng Boys U15 (13-15 tuổi):

Hạng Nhất: Bùi Khánh Nguyên

Hạng Nhì: Nguyễn Đức Anh Minh

Hạng Ba: Vũ Phú Hoàng Minh

Nhất bảng Boys U18 (16-18 tuổi):

Hạng Nhất: Kim Jun Young

Hạng Nhì: Oh Seung Wan

Hạng Ba: Hoàng Mạnh Trường Sơn

Nhất bảng Girls U16 (12-16 tuổi):

Hạng Nhất: Nguyễn Hà My

Hạng Nhì: Trương Quân Bảo Phương

Hạng Ba: Nguyễn Viết Hoàng An

Giải đấu trẻ tiếp theo sẽ diễn ra tại sân gôn Long Thành, Thứ Bảy ngày 07/07/2018, đây là giải Trẻ lớn nhất khu vực miền nam, được trông đợi cả năm với tên gọi “Vô địch golf Trẻ TPHCM Mở rộng lần thứ III-2018” được trực tiếp Livestream và Live score trên website www.sgga.com.vn và kênh www.Livechannel.vn ; www.Golfnews.vn  hứa hẹn quy tụ 80 golfer trẻ cả nước về tham dự giải. 

Phil Mickelson phạm lỗi khó tin trong ngày sinh nhật lần thứ 48