Justin Thomas thay thế vị trí đầu bảng của Morikawa tại Workday Charity Open

Khởi đầu vòng 3 với tổng điểm -10, kém 3 gậy so với người dẫn đầu Collin Morikawa. Nhưng Justin Thomas tiếp tục thể hiện một phong độ cao ở vòng đấu thứ 3 để chiếm vị trí đỉnh bảng sau 54 hố.

Justin Thomas có cơ hội giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải. Ảnh: Getty Images

Justin Thomas đã có 2 chiến thắng trong mùa giải này khi đăng quang CJ Cup và Sentry Tournament of Champions. Anh có thể sẽ trở thành nhà vô địch đầu tiên của Workday Charity Open khi đang nắm lợi thế lớn, Thomas đang thể hiện phong độ cao trong tuần này khi sau 54 hố anh chưa có điểm bogey nào và ghi 16 điểm birdie, trở thành golfer thứ 3 trong lịch sử PGA Tour bogey free sau 3 vòng tại Murfield Village sau Scott Hoch (1987) và Jim Furyk (1997). Điều quan trọng hơn đó là lúc này, Thomas đang hơn người đứng thứ 2 là Viktor Hovland 2 gậy và Collin Morikawa 3 gậy. Trong ngày Chủ Nhật, 3 tay golf này sẽ thi đấu cùng nhóm với nhau và hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua hấp dẫn.

Vòng 3 Workday Charity Open cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Rickie Fowler khi anh tăng 22 bậc trên bảng xếp hạng sau vòng đấu 66 gậy. Fowler hiện có tổng điểm -9 và xếp đồng hạng 8 với Gary Woodland và Hideki Matsuyama. Một vị trí trong top 10 là điều mà Rickie Fowler chưa từng có trong các giải đấu gần đây anh tham dự.