Justin Thomas mặc chấn thương cổ tay vẫn góp mặt tại Tour Championship

ĐKVĐ FedEx Cup - Justin Thomas sẽ xuất hiện tại East Lake vào cuối tuần này để bảo vệ ngôi vương. Ngoài ra, VĐV 25 tuổi này còn được xem là một trong những yếu tố quan trọng sẽ giúp tuyển Mỹ giành chiến thắng tại Ryder Cup vào cuối tuần tới.

Tại BMW Championship trước đó, Justin Thomas đã bị chấn thương: "Tôi chưa bao giờ bị chấn thương và chưa bao giờ tôi để nó có cơ hội xảy ra cả. Tuy nhiên, như bạn thấy đó, tôi lại bị việc này ảnh hưởng khá nhiều".

Đây có thể không phải là những gì đội trưởng tuyển Mỹ - Jim Furyk muốn nghe khi Ryder Cup chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa đã tới. Bất kì chấn thương nào cũng gây nhiều khó khăn cho người chơi, nhất là VĐV chuyên nghiệp, nó có thể gây trở ngại khá nghiêm trọng trong vòng nhiều tháng liền.

Ở mùa giải năm trước, Justin Thomas đã giành được cúp tại FedEx Cup Playoffs khi kết thúc Tour Championship ở vị trí Á quân.

Thomas hiện khá xem nhẹ chấn thương này, anh nói: "Chỉ cần cẩn thận một chút. Bạn biết đấy, phòng bệnh hơn trị bệnh, tôi chỉ đang cố gắng giữ nó không trở nên tồi tệ hơn". Chính vì thế, Thomas vẫn đang rất hồ hởi trong trận chiến giữ vững danh hiệu tại sự kiện cuối cùng của FedEx Cup. "Tốt nhất là nên giữ tinh thần luôn lạc quan, như vậy mới có thể chơi tốt. Tôi sẽ luyện tập hết mình để có thể mang đến phong độ mà mọi người mong muốn, đặc biệt là vào tuần sau tại Pháp".

Ở thời điểm này, Justin Thomas đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH FedEx Cup và hơn nữa, anh là một trong số ít những golfer được  lựa chọn để tranh giành chức vô địch ở East Lake. Anh cũng đang tìm cách để trở thành VĐV đầu tiên bảo vệ được danh hiệu ở sự kiện playoffs đình đám. "Tôi rất vui khi có cơ hội làm điều gì đó mà chưa ai từng làm, điều này thật tuyệt vời", Thomas nói

Tiger Woods chính là gương mặt 'bán vé' cho Tour Championship