HSBC Women's World Championship ngày thứ 2: Amy Olson dẫn dầu BXH

Hiện tại, Amy Olson đang tạm thời dẫn đầu HSBC Women's World Championship sau ngày thi đấu thứ 2 với 137(-7) gậy.

Giữ vững phong độ từ vòng đầu trước, cô cũng đã xuất sắc khi ghi được 1 điểm eagle ở hố số 5, 2 điểm birdie khác và 1 hố bogey. Thành tích tính riêng ngày thi đấu thứ 2 này là 69(-3) gậy. 

Amy Olson - đánh bật 4 golfer còn lại để độc tôn đầu bảng.

Ở vị trí T2 hiện tại đang có sự góp mặt của 5 golfer gồm: Park In Bee (Hàn Quốc), Azahara Munoz, Jodi Ewart Shadoff (Anh), Ariya Jutanugarn (Thái Lan) và Lee Min Jee (Úc) với cùng thành tích là 139(-5) gậy. 

Đây là giải đấu đánh dấu sự trở lại của Park In Bee tại LPGA Tour 2019 và mang ý nghĩa rất lớn với Park khi cô đã từng đoạt ngôi vị vô địch vào năm 2015 và 2017. Park In Bee đang có phong độ khá tốt và người hâm mộ nóng lòng chờ khoảnh khắc giành được cúp vàng HSBC Women's World Championship lần thứ 3 của cô.

Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn và Golfer thứ 3 Thế giới - Lee Min Jee cũng đang thể hiện phong độ tốt khi liên tiếp xuất hiện tại Top 10 trong 2 ngày thi đấu qua. 

Ở vị trí T7 cũng đang là những cái tên hết sức quen thuộc như: Carlota Ciganda, Moriya Jutanugarn (Thái Lan) và Park Sung Hyun (Hàn Quốc) với cách biệt chỉ 3 gậy so với golfer dẫn đầu là 139(-4) gậy. 

Park Sung Hyun đang có sự thể hiện tốt tại giải đấu tuần này. 

Park Sung Hyun ghi được đến 5 birdie nhưng đáng tiếc để vướng 4 lỗi bogey nên không thể có thành tích cao hơn. Park Sung Hyun sẽ cần phải cố gắng hơn nữa đề chiến thắng đối thủ cạnh tranh ngôi vị số 1 Thế giới của mình -Ariya Jutanugarn tại giải đấu lần này. 

Chốt Top 10 chính là golfer đến từ Hàn Quốc - Chun In Gee với thành tích cô ghi được sau 2 ngày thi đấu là 141(-3) gậy. 

BXH HSBC Women's World Championship - Ngày thứ 2 (1/3) 

5 golfers dẫn đầu tại vòng 1 HSBC Women's World Championship