Hơn 80 golfer tham dự giải 'One King 99 Queens'

Nhằm kỷ niệm 64 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018), chào mừng 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), ngày 12/10, Hanoi Ladies Golf Club (viết tắt Queen Club) sẽ tổ chức giải golf “One King 99 Queens” tại sân FLC Sam Son Golf Club.

Tiếp nối thành công của giải lần thứ nhất (31/12/2017), “One King 99 Queens” lần thứ 2 đã thu hút được hơn 80 golfer tham dự. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36).

Điểm đặc biệt của giải đấu là một “King” (Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC) sẽ cùng thi đấu với toàn bộ “Queens” để phân định thắng thua. Giải đấu được tài trợ bởi Tập đoàn FLC, FLC BiscomGolfNews.vn bảo trợ thông tin.

Được biết, tại giải lần thứ nhất, ông Trịnh Văn Quyết sau một vòng 18 hố đã vượt qua gần 50 golfer nữ của giải để giành chiến thắng.

Queen Club đã tham gia 2 mùa giải Vô địch các CLB golf Hà Nội, thành tích tốt nhất là đạt ​Á quân giải Vô địch Các CLB golf Hà Nội lần thứ Nhất năm 2017.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó TTK VGA, Chủ tịch Queen Club cho biết: “Mặc dù thua nhưng chị em chưa bao giờ vui đến thế. Tại giải lần này, các “Queens” sẽ quyết tâm giành được chiến thắng”.

Hanoi Ladies Golf Club ra đời năm 2010 là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tập hợp các quý bà, quý cô yêu môn thể thao golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện nhằm mục đích phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn thể thao golf. Với tôn chỉ CLB “Tự nguyện, Độc lập, Trung thực, Công bằng và Thân thiện”, Queen club là nơi hội tụ của các quý bà, quý cô chơi golf thanh lịch tại Miền Bắc.

Đoàn từ thiện của Queen Club trao lớp học 3 phòng cho các cháu tại điểm trường Làng Sản, xã Hồng Thu, Huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới các golfer Nữ trên toàn bộ địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận; xây dựng kế hoạch phát triển phòng trào tập luyện bộ môn golf đối với các phụ nữ Hà Nội… các thành viên của Queen Club còn cùng nhau chung tay gây quỹ làm từ thiện xây trường học cho các trẻ em nghèo vùng cao, giúp đồng bào vùng lũ. Tháng 10/2018, đoàn từ thiện của Queen Club đã vượt hơn 600 Ngôkm đường đèo để mang lớp học 3 phòng, bàn ghế, sách vở và áo ấm đến với các cháu tại điểm trường Làng Sản, xã Hồng Thu, Huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Giải golf 'Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH' chính thức khởi tranh