Hanako Kawasaki xuất sắc độc chiếm ngôi đầu tại vòng 2 giải VJO 2018

Đương kim vô địch Hanako Kawasaki bước vào ngày thi đấu thứ hai với chấn thương tay nhưng vẫn xuất sắc độc chiếm ngôi đầu BXH và ngày càng tiến gần hơn đến chức Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng 2018.

Tại ngày thi đấu thứ 2 trên sân golf Hồ Tràm Strip tiếp tục có mưa lớn cùng với gió mạnh, điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới thành tích thi đấu của các golfer trẻ.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, mặc dù cánh tay vẫn còn đau và phải có sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, nhưng Hanako vẫn xuất sắc dẫn đầu BXH cùng một golfer nam người Úc với thành tích 73 gậy. Tuy nhiên, ở ngày thi đấu hôm nay, dường như phong độ của Hanako còn "xuất thần" hơn khi cô đã vượt lên dẫn trước Caleb Perry cách biệt 2 gậy.

Hanako Kawasaki đang dẫn đầu BXH và có cơ hội cao sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Cụ thể, Hanako ghi được một điểm birdie tại hố 8 và mắc phải 3 bogey trong ngày thi đấu hôm nay. Tuy nhiên, với sự bình tĩnh, tự tin, Hanako đã không mắc lỗi double-bogey nào, trong khi đó, Caleb Perry mắc 2 lỗi double-bogey và Nguyễn Thảo My là 1.

Tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Thảo My đã ghi được tổng cộng 77 (+9) gậy trong vòng 2 và giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH. Tiếp đến là Nguyễn Hùng Dũng với 77 (+10) gậy. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Nguyễn Vũ Quốc Anh ở hạng 5 với 78 (+12) gậy và Trần Chiêu Dương hạng 6 với 79 (+13) gậy.

Trong khi đó, Trần Lê Hùng đã không duy trì được phong độ đồng hạng 3 với Thảo My khi rơi xuống vị thí thứ 7 trên BXH với 83 (+15) gậy. Hiện tại, Nguyễn Bảo Long đang nằm ở vị trí thứ 8 với 78 (+16) gậy và vị trí T9 thuộc về 2 golfer Trần LamĐoàn Xuân Khuê Minh.

Sau khi ngày thi đấu thứ 2 kết thúc, BTC đã công bố các nhóm đấu, thời gian tee-off của tại vòng chung cuộc vào ngày mai(15/07). Nhóm đấu "Vô địch" của vòng chung kết bao gồm: Hanako Kawasaki, Perry Caleb Jye và Nguyễn Thảo My. Nhóm đấu này sẽ xuất phát tại tee số 1 vào khoảng 8 giờ 30 phút.

Nguyễn Bảo Long ghi điểm hole-in-one ấn tượng trước thềm The Stars