Hai xe Maserati - giải thưởng Hole-in-one tại WAGC Vietnam 2018 có gì đặc biệt?

Những gôn thủ tham gia giải gôn nghiệp dư quy mô nhất thế giới Vinpearl WAGC Vietnam 2018 ngoài việc được Vinpearl Golf tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu ở Malaysia nếu lọt vào Top 5, còn có cơ hội nhận xe hơi siêu sang Maserati với tổng giá trị gần 12 tỷ đồng nếu ghi được các cú Hole-in-one.

Một trong những thông tin gây phấn khích cho đông đảo gôn thủ đăng ký tranh tài tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018 là hai xe Maserati dành cho các cú Hole-in-one với tổng giá trị gần 12 tỷ đồng. Đây là một trong những phần thưởng HIO có giá trị cao nhất trong một giải đấu trong những năm gần đây.

Cụ thể, xe Maserati Levante phiên bản S trị giá 6,3 tỷ đồng và xe Maserati Ghibli trị giá 5,5 tỷ đồng.

Maserati Levante là dòng SUV hạng sang của thương hiệu đến từ Italy, hướng đến những người đam mê phong cách thể thao mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L cùng hộp số 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Với động cơ 430 mã lực, momen xoắn 500Nm, chiếc SUV hạng sang này có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 251km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu lại tương đối thấp, chỉ 10,7 lít cho 100km.

Nội thất của Levante bọc da cao cấp; vô-lăng thiết kế thể thao, điều chỉnh điện, tích hợp nút bấm chức năng; màn hình hiển thị 8,4inch, dàn âm thanh cao cấp với 8 loa điều hướng tạo không gian bên trong như một thính phòng di động. Đặc biệt, để tạo cảm giác thoải mái cho người lái, hệ thống kính xe hoàn toàn cách âm

Ngoài Levante, gôn thủ giành giải HIO còn có cơ hội nhận được Maserati Ghibli trị giá 5,5 tỷ đồng. Đây là dòng xe bán chạy nhất của hãng kể từ khi phiên bản sedan cao cấp hạng sang đầu tiên ra mắt năm 2013. Được phát triển dựa trên “người tiền nhiệm” Maserati Quattroporte nên có thể thấy Ghibli mang đầy đủ những nét tinh túy của hãng xe có tuổi đời 104 năm, giúp mẫu xe này trở thành một trong những sedan hạng sang cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Với dáng vẻ thể thao được thiết kế riêng cho những người sống năng động và tinh tế, Ghibli sở hữu động cơ Twin-Turbo V6 3.0L với công suất 350 mã lực giúp tăng tốc lên 100km/h trong 5,5 giây trong khi mức tiêu hao nhiên liệu chỉ tốn khoảng 8,9 lít cho 100km.

Mỗi khi xuất hiện, Maserati Ghibli thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế đầy quyến rũ cùng nội thất sang trọng, đồng thời đem đến cảm giác lái đầy phấn khích khi tốc độ tối đa của xe có thể lên đến 267 km/h.

Maserati vốn đã là hãng xe vang danh từ lâu với chất lượng đi cùng đẳng cấp. Cùng những đặc tính tính thể thao và thiết kế toát lên sự sang trọng, lịch lãm, góp phần tôn vinh chủ nhân. Maserati Levante và Maserati Ghibli sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho golfer may mắn nhất của giải đấu danh giá Vinpearl WAGC Vietnam 2018.