Greg Norman truyền đạt kinh nghiệm bậc thầy cho Trần Lam, Nguyễn Bảo Long và Nguyễn Anh Tuấn

Vào ngày 19/03, tại sân golf KN Cam Ranh, sự kiện "Vietnam's Rising Stars" đã chính thức diễn ra với vòng đấu giao lưu hấp dẫn giữa "Cá mập trắng" Greg Norman và 3 golfer trẻ tuổi gồm: Trần Lam, Nguyễn Bảo Long và Nguyễn Anh Tuấn.

Trong sứ mệnh giúp cho ngành golf của Việt Nam phát triển và tương xứng với tầm vóc thế giới với cương vị là "Đại sứ Du lịch", Greg Norman đánh giá rất cao tiềm năng và năng lực của thế hệ golfer trẻ tuổi. Theo ông, chính những hạt giống này sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước và sẽ thu hút những golfer Quốc tế đến Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 19/03, trên sân golf thứ 3 mà ông thiết kế tại Việt Nam - KN Cam Ranh Golf Links, Greg Norman cùng 3 golfer trẻ tuổi: Trần Lam, Nguyễn Bảo Long và Nguyễn Anh Tuấn đã cùng nhau chơi một vòng golf 18 hố.

Trong 3 tay golf trẻ người Việt Nam, Nguyễn Anh Tuấn là người duy nhất đã chuyển chuyên nghiệp và đã trở thành thành viên của PGA Thái Lan năm 2018. Trong khi đó, Trần Lam và Bảo Long là 2 tay golf trẻ gặt hái được nhiều thành tích cao trong các giải golf nghiệp dư trong nước và quốc tế.
3 golfer trẻ tự tin và hào hứng trao đổi cùng golfer được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng golf Thế giới.

Trong suốt quá trình, Greg đã quan sát các kỹ thuật của từng golfer, theo đó hướng dẫn và cố vấn các bạn bằng những kinh nghiệm bậc thầy. Đây là một trong những cơ hội quý báu mà không phải ai cũng có được và sẽ giúp 3 golfer trẻ tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm. 

Greg Norman thực hiện pha phát bóng và chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật thực hiện cho 3 golfer trẻ.

Với địa hình thoáng đãng, độc đáo của sân golf KN Cam Ranh cộng với thời tiết ôn hòa,  nắng đẹp, 3 tuyển thủ trẻ cùng huyền thoại golf Thế giới đã tạo nên nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Đặc biệt, thay vì sử dụng xe điện, Greg Norman đã đề nghị các tuyển thủ trẻ nên đi bộ như một golfer thi đấu chuyên nghiệp. Đồng thời, qua đó cùng thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại sân golf 27 hố được APGS bầu chọn là "Sân golf đẹp nhất châu Á" vào ngày 02/11/2018. 

Sau 18 hố, Nguyễn Bảo Long chính là golfer dẫn đầu với với 73 gậy. Tuy nhiên, thành tích không phải là yếu tố quan trọng nhất tại Vietnam's Rising Stars mà chính là tinh thần ham học hỏi và những kinh nghiệm quý giá và 3 VĐV đã tích luỹ được.

Greg Norman trao cúp cho Nguyễn Bảo Long và bằng khen cho Trần Lam, Nguyễn Anh Tuấn.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện hôm nay:

Chăm chỉ và say mê, phẩm chất nghề nghiệp nổi tiếng kết hợp với khả năng tự nhiên đã đưa Greg Norman trở thành tay golf hàng đầu thế giới chỉ sau 6 năm. Ông cũng là một trong những golfer đầu tiên trong lịch sử PGA TOUR vượt qua 10 triệu USD trong thu nhập từ giải đấu.

Trần Lam, Nguyễn Bảo Long và Nguyễn Anh Tuấn hào hứng khi được chơi golf cùng huyền thoại thế giới.

Ở khu vực luyện tập, Greg đã quan sát kỹ năng putt của từng VĐV trẻ và đưa ra những lời góp ý.

Ông Greg hướng dẫn Nguyễn Bảo Long.

Theo lời đề nghị của vị Đại sứ Du lịch Việt Nam, các golfer đã đi bộ mà không nhờ đến sự trợ giúp của xe buggy để di chuyển.

Từng cá nhân đều muốn tận dụng cơ hội quý giá để trao đổi về kinh nghiệm chơi golf cùng golfer "Cá mập trắng".

Thành viên của PGA Thái Lan - Nguyễn Anh Tuấn.

Trần Lam điềm tĩnh để xử lý một pha bóng dưới bẫy cát.

18 hố được dùng trong vòng đấu này là sân dạng links với phong cảnh thoáng đãng, hữu tình. Sự trau chuốt trong thiết kế của Greg Norman còn được thể hiện qua sự kết hợp đầy tinh tế của những vùng green tuyệt đẹp bao quanh các bẫy các hiểm hóc.

Ngoài ra, sắp tới, KN Cam Ranh Links còn được chọn làm địa điểm diễn ra 3 sự kiện lớn gồm: Vô địch Trẻ Quốc gia Mở rộng (VJO), Vô địch Nghiệp Dư Nữ Quốc gia Mở Rộng (VLAO) và Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng (VAO).

Người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp những dấu ấn đậm phong cách Greg Norman trên sân.

Greg Norman và các VĐV trẻ ở hố đấu cuối cùng.

Cận cảnh phần quà Greg Norman dành tặng cho 3 golfer trẻ.

Greg ký tặng lên túi gậy...

... và nón của Nguyễn Bảo Long, Trần Lam, Nguyễn Anh Tuấn.

Hướng dẫn cách xem truyền hình trực tiếp VGA Union Cup 2019 thật dễ dàng