Greg Norman đánh giá Việt Nam có thị trường golf đầy tiềm năng

Tháng 3 vừa qua, golfer huyền thoại Greg Norman đã được lựa chọn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam với mong muốn ông sẽ là cầu nối liên kết golf Việt với làng golf thế giới và góp phần vào xây dựng, phát triển thương hiệu Du lịch Golf Việt Nam nói riêng và ngành Du lịch Việt Nam nói chung.

Nằm trong kế hoạch quảng bá Du lịch Việt Nam, ngày 17/11/2019, huyền thoại golf Greg Norman đã cùng Tổng Cục du lịch Việt Nam – Vụ thị trường du lịch thực hiện một clip quảng bá du lịch Việt với thông điệp “Một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm golf” tại FLC Golf Club Ha Long - Sân golf có hố golf đẹp nhất Việt Nam (Giải thưởng do tạp chí Vietnam Golf Magazine bình chọn năm 2019).

Đến với FLC Golf Club Ha Long, “Cá mập trắng” đã thật sự ấn tượng trước cảnh quan hùng vĩ nhìn từ hố golf số 12 tại sân golf FLC xuống Vịnh Hạ Long – Kỳ quan Thiên nhiên thế giới 2 lần được Unesco công nhận. Clip quảng bá hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu ứng 2 trong 1 về cảm xúc cho mọi người xem, đặc biệt là du khách nước ngoài bởi sự hùng vĩ của cảnh quan thiên nhiên và sự độc đáo của địa hình sân golf.

Greg Norman chơi thử sân FLC Golf Club Ha Long

Greg Norman chia sẻ: “Hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực golf, tôi chưa thấy quốc gia nào quan tâm phát triển golf như ở Việt Nam. Mặc dù ngành Du lịch golf Việt Nam và kể cả golf Việt Nam đều vẫn rất non trẻ nhưng đầy tiềm năng. Việc có nhiều sân golf đẹp, đạt tiêu chuẩn Quốc tế chính là cơ hội để các bạn thu hút các nhà đầu tư và dòng khách du lịch cao cấp. Công việc của tôi 3 năm tới với tư cách Đại sứ chính là tạo nên nền tảng phát triển cho 30 năm tiếp theo của kinh tế, du lịch và ngành golf Việt." 

Greg Norman là golfer chuyên nghiệp người Úc - với biệt danh "Cá mập trắng”. Ông từng vô địch hơn 91 giải đấu quốc tế và 331 tuần xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng golf thế giới. Greg Norman đã thiết kế 2 sân golf tại Việt Nam đó là The Bluff Ho Tram và KN Golf Links.