Greentours đồng hành cùng giải golf "Major Q2 CLB G&L92_95 - Greentours International Open Championship 2019"

Ngày 28/6, giải golf Greentours International Open Championship 2019 sẽ được tổ chức tại sân golf Tam Đảo. Greentours vinh dự lần thứ hai là nhà tài trợ chính của giải đấu.

Greentours luôn tự hào về bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực lữ hành: Là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA, là một trong những đại lý hàng đầu của các hãng hàng không Việt Nam và quốc tế, là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, hội thảo, đặc biệt là các giải golf thường niên của các CLB golf trong và ngoài nước.

Giải Golf "GREENTOURS CHAMPIONSHIP", một trong những giải Major được CLB G&L 92-95 tổ chức hàng năm và Greentours có vinh dự lần thứ hai là nhà tài trợ chính. Giải Golf sẽ được diễn ra vào Thứ 6 ngày 28 - 06 tại Sân Golf Tam Đảo.
Giải lần này dự kiến quy tụ hơn 150 golfer xuất sắc thuộc CLB G&L 92-95 và các golfer khách mời. Với nhiều hạng mục giải thưởng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Đến với giải đấu, ngoài việc cùng nhau tranh tài, các golfer còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn kết tình bạn.
Không chỉ tổ chức những hoạt động thi đấu, giao lưu định kỳ, với tinh thần “ Gắn kết tình bạn, chia sẻ yêu thương” CLB G&L 92 – 95 sẽ cùng nhau tạo nên một nhịp cầu nhân ái bằng hành động ý nghĩa và thiết thực nhất: Dành tặng hai phần quà cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của cộng đồng 9295 Hà Nội và Đinh Tỵ - Rắn Vàng 1977.
Với phương châm, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cùng sự đồng hành về chuyên môn của CLB golf G&L 92 – 95, Greentours sẽ đem đến một mùa giải Golf “ GREENTOURS INTERNATIONAL OPEN CHAMPIONSHIP 2019” với những trải nghiệm tuyệt vời.

Timeline chương trình:
• 12h00: Check in
• 12h15: Khai mạc
• 12h30: Thi đấu shortgun
• 17h00: Kết thúc thi đấu
• 17h30: Tiệc “ pool party”

Nguyễn Quốc Tình đạt Best Gross giải golf Sai Gon Open tournament lần thứ 1