Golfnews.vn gợi ý: Xem gì tuần này?

Ở tuần này, mọi tâm điểm đang dồn vào giải đấu cuối cùng để tranh danh hiệu FedEx Cup - Tour Championship. Bên cạnh đó, trong nước cũng đang diễn ra rất nhiều hoạt động đáng chú ý khác mà các golfer có thể theo dõi...

Quốc tế

1. Tour Championship

Vào cuối tuần này, giải đấu cuối cùng của Top 30 golfer có thứ hạng cao nhất trên BXH điểm FedEx Cup - Tour Championship sẽ diễn ra tại sân East Lake ở Atlanta, Georgia. 

Hiện tại, golfer đã chiến thắng 2 sự kiện đầu tiên - Bryson DeChambeau, đồng thời là người dẫn đầu trên BXH này đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá để lập kỷ lục golfer đầu tiên trong lịch sử chiến thắng 3/4 giải đấu của FedEx Cup

Ngoài ra, Justin Rose, Tony Finau, Dustin Johnson và ĐKVĐ Tour Championship - Justin Thomas cũng đang tạo ra một làn sóng dự đoán sôi nổi đối với những người hâm mộ golf. Liệu ai sẽ là người giành được giải thưởng trị giá 10 triệu đô la?

Trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 20 - 23/9 (Theo giờ địa phương) và ngày đầu tiên từ 10 giờ cho đến 13 giờ trên PGA Tour Live.

2. European Tour: Portugal Masters

Trong thời gian chờ Tour Championship bắt đầu, các golfer Việt cũng có thể theo dõi giải đấu Portugal Masters thuộc hệ thống giải của European Tour cũng diễn ra từ ngày 20 – 23/9 với khung giờ sớm hơn.

Portugal Masters là một giải đấu chuyên nghiệp dành cho các golfer nam và được tổ chức lần đầu vào tháng 10 năm 2007. Đặc biệt, đây là một trong những giải đấu có giá trị tiền thưởng cao nhất châu Âu với 3 triệu euro. Trước đó, ở năm 2013, tổng giải thưởng đã là 2 triệu euro. Ngoài ra, sân golf Oceanico Victoria còn được huyền thoại Arnold Palmer thiết kế

Trong nước

Cuối tuần này, vào ngày 22 -23/9 sẽ diễn ra Giải golf Vô Địch CLB thường niên tại Vietnam Golf & Country Club, hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

Giải Vô địch CLB thường niên được tổ chức nhằm mang một sân chơi chuyên nghiệp và tạo ra cơ hội giao lưu thi đấu tới cho tất các các golfer trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy và phát triển bộ môn golf ở Việt Nam.

Giải đấu năm nay sẽ được chia thành 4 bảng để phù hợp cho nhiều đối tượng golfer có handicap (HDC) khác nhau tham dự. Cụ thể, các bảng đấu bao gồm: Vô Địch Nam: Bảng Vô Địch Mở Rộng, Bảng A – Bảng B – Bảng C, Vô Địch Nữ: Bảng Gross và Bảng Nett Mở Rộng, Vô Địch Lão Tướng: Bảng Nett (trên 60 tuổi), Vô địch Callaway: Khách mời VIP và nhà tài trợ có Handicap chính thức.

Theo thông tin từ BTC, ở giải đấu năm nay, sân VGCC sẽ được thiết kế lại để tạo độ khó và thử thách mới lạ cho các golfer trong 2 ngày giao tranh. 

Mọi thông tin về các giải đấu trong và ngoài nước sẽ được GolfNews.vn cập nhật và mang đến quý độc giả nhanh nhất có thể trong những bản tin tiếp theo!

10 lý do khiến bạn không thể đánh golf tốt hơn