GolfNews - Đơn vị thực hiện truyền hình trực tiếp FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways

Năm 2020 là lần đầu tiên VGS Media (GolfNews) thực hiện việc truyền hình trực tiếp giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống VPGA Tour – FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways.

Đối với những khán giả quan tâm đến hệ thống giải chuyên nghiệp trong những năm qua đã quen thuộc với việc theo dõi truyền hình trực tiếp giải đấu thông qua kênh truyền hình trực tiếp của đài truyền hình VTVcab. Tuy nhiên năm nay Ban tổ chức đã có sự thay đổi mới khi hợp tác với GolfNews trong việc phát sóng trực tiếp những diễn biến của giải đấu - FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways đến với quý vị khán giả.

Ông Nguyễn Thái Dương - Giám đốc điều hành giải phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Nguyễn Thái Dương – Giám đốc điều hành giải phát biểu tại buổi họp báo: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng với GolfNews tại giải đấu năm nay. Trong thời gian qua, GolfNews đã làm rất tốt trong việc truyền hình trực tiếp các giải đấu golf trong nước, đưa đến cho quý khán giả những góc nhìn đa chiều về giải đấu góp phần đưa môn thể thao golf đến gần hơn với mọi người”.

GolfNews đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền hình trực tiếp các giải golf với công nghệ không dây tại Việt Nam.

GolfNews là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực truyền hình trực tiếp các giải golf, với công nghệ không dây các giải golf được truyền hình trực tiếp xuyên suốt 18 hố trong nhiều giờ và đáp ứng được tất cả các hình thức thi đấu. Với việc là đơn vị phát sóng trực tiếp hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia và bước tiến mới là giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters, GolfNews đã và đang nỗ lực phát triển hơn nữa để truyền tải những hình ảnh tốt nhất về các giải đấu cho người hâm mộ golf.

FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways sẽ diễn ra từ ngày 30/11 - 05/12/2020 tại sân FLC Golf Links Sam Son với tổng mức tiền thưởng 1 tỷ đồng. Các khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/golfnews-don-vi-thuc-hien-truyen-hinh-truc-tiep-flc-vietnam-masters-2020-presented-by-bamboo-airways-20201120083250829.htm