Golfer sẽ được tích điểm thưởng với các giao dịch trên Vhandicap

Từ ngày 01/02/2021, Vhandicap chính thức cập nhật tiện ích mới “Ví điểm thưởng” như một lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin dùng ứng dụng Vhandicap trông suốt quãng thời gian qua.

Ứng dụng Vhandicap do VGS Holding phát triển không chỉ có chức năng tính và quản lý handicap của người chơi, mà ứng dụng trên ngày càng được phát triển để mang lại nhiều tiện ích như booking sân, chuyển khoản, hay mua dịch vụ giải thưởng HIO. Mới đây, Vhandicap tiếp tục đưa ra một tính năng mới đó là “Ví điểm thưởng” nhằm tăng thêm lợi ích cho các golfer. 

Tính năng "Ví điểm thưởng" được đặt tại góc phải màn hình.

Các golfer sẽ nhận được điểm thưởng như thế nào?

Với mỗi giao dịch thanh toán thành công trên Vhandicap như: mua HIO, Booking, Shopping... quý khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng ghi nhận trong ví điểm thưởng của quý khách.

Lưu ý: Trong trường hợp nhiều quý hội viên mua chung một đơn hàng, sẽ chia đều số điểm thưởng cho số hội viên khai báo mã Vhandicap mua chung trên đơn hàng đó.

Điểm thưởng được dùng để làm gì?

Sử dụng điểm thưởng thông qua "Ví điểm thưởng", quý hội viên được quyền chi tiêu các dịch vụ do Vhandicap cung cấp hoặc đổi các vật phẩm trên app Vhandicap như: Mua dịch vụ HIO, Đổi vòng chơi golf, hay Mua sắm trong shop và Đổi vé máy bay (2 tính năng mới sắp được cập nhật trên Vhandicap).

Ngoài ra, khách hàng còn có thể theo dõi "Lịch sử điểm thưởng" một cách dễ dàng, công khai trên Vhandicap.

Lưu ý:Số điểm thưởng cần đổi cho từng hạng mục mua sắm đều được niêm yết trong nội dung chi tiết.

Hệ số hoàn tiền điểm thưởng:

STTHạng thẻ Hội viênTỉ lệ hoàn tiền
1Hội viên Premium100%
2Hội viên VIP80%
3Hội viên thường 50%

Chi tiết quy định về điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ trên Vhandicap.

Tính năng mới được phát hành như một lời "tri ân" của Vhandicap đến với các quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ. Thanh toán trên Vhandicap, tích lũy điểm thưởng với vô vàn ưu đãi, tha hồ tận hưởng, càng thanh toán càng vui.

Tưng bừng khai gậy đầu xuân rinh ngay 16 xe sang tại FCA Spring Golf Tournament 2021