Golfer Nông Trung Hiếu vô địch giải golf gây quỹ Start-up của báo Tuổi trẻ.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, golfer kỳ cựu Nông Trung Hiếu đã xuất sắc giành danh hiệu Best Gross tại sự kiện Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2020.

Đây là năm thứ hai Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up được tổ chức để tạo ra sân chơi ý nghĩa, khích lệ tinh thần cho các start-up ở TP.HCM cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước. Giải đấu được tổ chức bởi báo Tuổi Trẻ và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM cùng nhiều đơn vị đồng hành vào ngày 18/9 trên sân golf Long Thành.

Dù đối mặt với ảnh hưởng từ cơn bão số 5, sự kiện Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2020 vẫn diễn ra thành công như mong đợi.

Theo chia sẻ của BTC, giải đấu từng hai lần bị trì hoãn vì dịch bệnh và có nguy cơ bị ảnh hưởng từ cơn bão số 5. Tuy nhiên thời tiết chỉ chuyển biến xấu một thời gian ngắn vào buổi chiều và nhờ đó sự kiện với sự tham dự của gần 150 golfer đã diễn ra thành công tốt đẹp khi không bị gián đoạn quá lâu.

Đến với Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2020, ngoài việc cùng nhau chia sẻ đam mê và cống hiến những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân golf, phần lớn người chơi cho biết rất ủng hộ với ý tượng hỗ trợ các start-up còn non trẻ nhưng đầy tiềm năng và giá trị cho cuộc sống, nhất là trong quãng thời gian mà người dân vẫn gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.

Ông Trần Xuân Toàn - thành viên BTC, Uỷ viên ban biên tập báo Tuổi trẻ phát biểu khai mạc cho giải đấu.

Trải qua 18 hố, golfer Nông Trung Hiếu đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 76 gậy. Phong độ ổn định trên vùng green đã giúp nhà vô địch Ho Chi Minh Open 2019 và thành viên quen thuộc của tuyển Union Cup miền Nam sở hữu danh hiệu cao nhất tại giải lần này.

Bên cạnh các giải thưởng chính, sự kiện còn là nơi để báo Tuổi Trẻ vinh danh 25 start-up tiêu biểu. Trong đó 24 star-up nhận giải thưởng 20 triệu đồng cùng một start-up nhận giải thưởng đặc biệt 100 triệu đồng. Thông qua giải đấu, báo Tuổi trẻ cùng các nhà tài trợ mong muốn góp phần hỗ trợ và giúp đỡ phần nào để các start-up có thể giữ vững ngọn lửa của tinh thần khởi nghiệp.

Một số start-up được vinh danh trong tiệc gala.

Kết quả sự kiện Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2020:

Best Gross: Nông Trung Hiếu (Gross 76 gậy)

Bảng A (HDCP 00-12)

Nhất: Mai Trọng Lưu (Net 69)

Nhì: Huỳnh Quang Đức (Net 70)

Ba: Nguyễn Văn Thống (Net 70)

Bảng B (HDCP 13-20)

Nhất: Huỳnh Việt Phương (Net 70)

Nhì: Võ Phương Trình (Net 70)

Ba: Trần Quốc Sự (Net 71)

Bảng C (HDCP 21-28)

Nhất: Lê Quốc Dũng (Net 73)

Nhì: Trần Văn Hồng (Net 73)

Ba: Nguyễn Bá Hùng (Net 73)

Bảng D (HDCP 29-36)

Nhất: Lê Hải Dương (Net 75)

Nhì: Võ Văn Luận (Net 77)

Ba: Đỗ Hữu Dương (Net 79)

Bảng Nữ (HDCP 00-36)

Nhất: Nguyễn Thị Tố Uyên (Net 72)

Nhì: Nguyễn Thị Xuân Thảo (Net 72)

Ba: Đoàn Thị Thu Thuỷ (Net 73)

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Lê Dương Sĩ Mẫn, Huỳnh Quang Đức, Nguyễn Bảo Quỳnh, Vũ Văn Sức

Nearest to the line: Đoàn Minh

Longest Drive: Lý Triệu Vân

Các golfer giành suất dự vòng chung kết Mercedes Vietnam Trophy 2020.

Patrick Reed dẫn đầu, Tiger Woods bị cắt loại sau vòng 2 U.S. Open