Golfer may mắn nhận thưởng 1 triệu USD ở sân Pine Hills trong ngày có 4 HIO

Ted Anderson là người chơi may mắn nhận phần thưởng giá trị sau khi ghi cú Hole-in-one (HIO) quan trọng trong một sự kiện nhỏ diễn ra ở sân Pine Hills Country Club.

Vào ngày thứ Năm tuần trước, tại sân golf Pine Hills Country Club (thuộc thành phố Sheboygan, bang Winsconsin nước Mỹ), tổng cộng có đến 4 cú HIO xuất hiện ở các hố par-3. Nhờ thực hiện được 1 cú HIO trong số này, người chơi Ted Anderson đã nhận về cho mình 1 triệu USD tiền thưởng.

Sự việc bắt đầu từ 1 cú HIO khác do một người có tên Reed Schmitt lập được hồi đầu năm. Theo quy định, khi thành viên của sân Pine Hills và thuộc CLB Hole-in-one lập được thành tích đáng nhớ này, người đó sẽ nhận được một buổi tiệc kỷ niệm. Ngày thứ Năm vừa qua chính là thời điểm tiệc mừng diễn ra.

4 golfer ghi HIO trên sân golf Pine Hills vào ngày thứ Năm tuần trước. Trong đó, Ted Anderson (áo xanh) đã giành được giải thưởng 1 triệu USD.

Nhằm giúp buổi tiệc thêm phần thú vị, Schmitt đã mua phí bảo hiểm hole-in-one để tổ chức một cuộc thi nhỏ tại hố số 9 (par-3, dài 167 yard), với phần thưởng 1 triệu USD dành cho người lập được HIO. Theo đó, 5 người có khoảng cách bóng ở gần cờ nhất tại các hố par-3 trong ngày chơi hôm đó sẽ được mời tham dự.

Dan Olson, Keith Robel và Jon Rindt là 3 người đầu tiên giành suất khi đều ghi được HIO. Trong khi đó Anderson giành 1 trong 2 suất còn lại khi đưa bóng đến cách hố chỉ 4 foot.

Video: Cú HIO giúp Ted Anderson nhận giải thưởng 1 triệu USD

Ngoài ra, trong cuộc thi này, golfer có handicap 7.1 đã ghi được cú HIO quan trọng để giành giải thưởng giá trị cùng lời chúc mừng từ những người chơi cùng.

Tôi đã có cú swing tốt với gậy sắt 6”, Anderson nói sau pha đánh đáng nhớ. “Tôi nghĩ mình đã đánh tốt khi nhìn thấy bóng bay đi. Nó bay qua hố rồi sau đó lăn ngược về và rồi đám đông thể hiện cảm xúc tột độ khi thấy bóng vào hố”.

Angela Stanford chính thức lên ngôi vô địch tại Evian Championship 2018