Golfer Hoàng Mai Dũng ghi HIO tại giải Doanh nhân Việt Nam 2020

Ngày 08/10/2020 tại sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp với sân Golf Tân Sơn Nhất đã tổ chức thành công giải golf Doanh Nhân Việt Nam.

Giải đã quy tụ 288 golfers tham gia thi đấu và điểm nhấn của giải là cú hole in one của golfer Hoàng Mai Dũng. Tại hố 4B, anh đã dùng gậy sắt số 8 để thực hiện thành công cú đánh, rinh về giải thưởng 560 triệu đồng từ bốn nhà tài trợ.

Ngoài giải HIO còn có thêm golfer Lưu Như Linh ghi điểm Eagle tại hố 11B Par 5, ở cú đánh 3 từ khoảng cách 185 Yards, gió ngược, lên dốc. Golfer Như Linh đã dùng gậy Hybrid Titleist 19 độ đánh thẳng cờ bóng rơi xuống green và lăn vào lỗ. Kết thúc 18 hố tại đêm tiệc trao giải, ban tổ chức đã trao Cúp cho các Golfers đoạt giải và đặc biệt chiếc Cúp danh giá đã trao cho golfer Mai Trọng Lưu với Gross 79 đã trở thành nhà vô địch của giải golf Doanh Nhân Việt Nam năm 2020.

Trong đêm tiệc trao giải, ban tổ chức đã đấu giá thành công hai bức tranh để ủng hộ giúp đỡ trẻ em nghèo với số tiền 145 triệu đồng. Ông Phạm Văn Điện, trưởng ban tổ chức giải cho biết Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC xin cám ơn các nhà tài trợ, cám ơn hai golfer Nguyễn Thành Trung và Golfer Lê Hải Linh đã có tấm lòng hảo tâm đấu giá bức tranh để ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cám ơn các anh chị golfer đã cùng đồng hành với ban tổ chức. 

Golfer Mai Trọng Lưu vô địch giải đấu.

Kết quả chi tiết: