Golfer Hàn Quốc phấn đấu dành 900 triệu yên tiền thưởng tại JLPGA 2018

Có thể thấy, những cái tên của các golfer đến từ Hàn Quốc dường như trở thành điều không thể thiếu tại các sân đấu lớn trên thế giới và Nhật Bản cũng không nằm ngoại lệ. Chức vô địch của các giải đấu thuộc JLPGA năm nay được dự đoán không thể thoát khỏi tay của các golfer săn lùng tiền thưởng đến từ nước láng giềng Hàn Quốc.

Giới golfer Hàn đang hướng niềm sự kỳ vọng vào tay golf nữ Ahn Seon-ju khi cô có mặt tại giải golf Nhà nghề Nhật Bản trong năm nay. Ahn Seon-ju là một golfer chuyên nghiệp người Hàn hiện đang thi đấu tại các giải của JLPGA. Cô dẫn đầu bảng xếp hạng các tay golf giành được nhiều tiền thưởng nhất vào các năm 2010, 2011 và 2014. 

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm liền có mặt ở những giải đấu JLPGA, nữ golfer này thực sự là một đối thủ đáng gờm cho bất cứ tay golf nào hướng tới chức vô địch.

Tính đến mùa giải JLPGA năm ngoái, số tiền thưởng cô giành được đã lên tới con số 899.8 triệu yên. Mặc dù đặt mục tiêu sẽ nâng con số này lên mức 900 triệu yên ngay trong mùa giải 2017 nhưng do gặp phải những trấn thương ở cổ, cô tạm gác lại dự định này.

Đến với mùa giải 2018, dường như không gì có thể ngăn cản golfer đến từ xứ sở Kim Chi hoàn thành mục tiêu còn dang dở của bản thân. Vào ngày 26 vừa qua, Ahn Seon-ju trả lời phỏng vấn rằng: "Sức khoẻ của tôi đang trong tình trạng tốt hơn bao giờ hết. Tôi nghe nói rằng nếu vượt qua vòng loại của mùa giải lần này thì việc có lẽ việc đoạt được 900 triệu yên cũng không quá khó khăn".

Hiện tại trên bảng xếp hạng của JLPGA, Ahn Seon-ju đang thuộc top đầu bảng và nắm giữ vị trí thứ 2. Chỉ tính riêng việc thi đấu tại JLPGA, số lần vô địch của cô cũng đã lên tới con số 25. 

Những hình ảnh của ngày thi đấu cuối cùng tại Giải TP.HCM Mở rộng 2018