Golfer Đỗ Anh Đức năm thứ 2 liên tiếp lọt top 3 golfer có thẻ điểm tốt nhất trên Vhandicap.

Ngày 17/01/2021 vừa qua đã diễn ra sự kiện VGA Awards 2020 tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp với VGS Holding tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020 đóng góp chung vào sự phát triển golf Việt trong năm vừa qua.

Tại VGA Awards 2020, golfer Đỗ Anh Đức một lần nữa được xướng tên tại hạng mục Top 3 golfer Nghiệp dư có thẻ điểm tốt nhất năm 2020 trên hệ thống Vhandicap với vòng đấu 66 (-6) gậy trên sân golf Tam Đảo.

Thành tích tốt nhất của golfer Đỗ Anh Đức được ghi vào ngày 05/9/2020, khi anh có 8 điểm birdie, cùng với 8 điểm par và 2 bogey. Kết quả này đã giúp anh giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top 100 Best Gross của Vhandicap kể từ thời điểm đó.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, golfer Đỗ Anh Đức được vinh danh tại hạng mục Golfer Nghiệp dư có thẻ điểm tốt nhất năm trên hệ thống Vhandicap, thậm chí còn tốt hơn thẻ điểm giúp anh được vinh danh tại lễ trao giải năm 2019 (Gross 68 – FLC Golf Links Sam Son). Việc được vinh danh trong 02 năm liên tiếp cho thấy khả năng duy trì phong độ hết sức ấn tượng của Đỗ Anh Đức khi phải cạnh tranh với rất nhiều golfer “tên tuổi” của làng golf Việt.

Golfer Đỗ Anh Đức là một trong những golfer single handicap hàng đầu ở miền Bắc. Với kỹ thuật và sức bền khá tốt anh đã có nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu phong trào và giải Quốc gia như vị trí thứ 3 giải Vô địch golf Đối kháng Quốc gia 2019 hay gần đây nhất là hạng 3 giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia - VAO 2020. Cùng với đó, anh đang là người giữ kỷ lục golfer nghiệp dư có điểm số tốt nhất tại sân FLC Golf Links Sam Son khi vô địch giải FLCHomes Tournament với thành tích 68 gậy.

Cùng với golfer Đỗ Anh Đức, ở hạng mục vinh danh golfer có thẻ điểm tốt nhất năm còn có golfer Nguyễn Văn Tám và Lê Minh Hoàn cùng có kết quả Gross 66 gậy.