GLC Team Cup 2019: North GLC dẫn trước 1 điểm sau loạt trận buổi sáng

Sân FLC Golf Links Sầm Sơn sang nay có một chút mưa trước giờ khai màn GLC Team Cup 2019, tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến không khí của giải khi thành viên của cả hai đội đều ra sân với quyết tâm cao nhất.

Trong 8 trận đấu, tuyển NGLC có 4 chiến thắng đến từ hầu hết các thành viên kỳ cựu của tuyển. Cặp đấu Nguyễn Văn Chung – Vũ Tuấn Phương là những người đã mở điểm cho NGLC khi có chiến thắng trước Lê Tuấn Việt – Lê Hồng Sơn ở trận Foursomes với kết quả 5&4.

Các cặp đôi Nguyễn Phát Minh – Tô Việt Dũng, Nguyễn Quốc Mến – Phạm Lê Cường, Trần Thế Cường – Nguyễn Vương Hùng cũng mang về những chiến thắng cho đội NGLC.

Trần Thế Cường mang về chiến thắng quan trọng giúp tuyển NGLC có lợi thế dẫn trước

Đội SGLC có được 3 chiến thắng của các cặp Đào Hồng Lĩnh – Võ Ngọc Quang, Vũ Mạnh Khương – Nguyễn Thanh Hoàng và Vũ Viết Thanh – Nguyễn Tiến Thạch.

Trận đấu duy nhất có kết quả hoà sáng nay là trận Fourballs giữa Hồ Trần Tuấn – Chu Minh Tiến và Phạm Phú Tuấn – Nguyễn Hải Nguyên. Ở trận đấu này, mặc dù cặp đôi Trần Tuấn – Minh Tiến vươn lên dẫn trước 4 Up sau 5 hố đầu tiên. Tuy nhiên, sự mất tập trung của cặp đôi này đã khiến họ đánh mất lợi thế khi liên tiếp để thua ở những hố sau đó và đành phải chia điểm.

Sau loạt trận buổi sáng, kết quả đang là 4,5 – 3,5 nghiêng về tuyển NGLC. Với cách biệt chỉ là 1 điểm sẽ tạo thêm sự gay cấn cho các trận đấu vào buổi chiều.