Giải Long Bien Golf Course Championship 2019: Xác định 60 golfer đầu tiên có mặt tại vòng Chung kết

Kết thúc vòng Qualify đầu tiên, Giải Long Bien Golf Course Championship 2019 đã xác định được 60 golfer xuất sắc đầu tiên tham gia vòng Chung kết diễn ra vào ngày 4/10.

Các golfer bảng A lọt vào vòng Chung kết.

Ngày 12/9, gần 230 golfer đã tham dự vòng Qualify đầu tiên của giải Long Bien Golf Course Championship 2019. Đây là giải đấu thường niên do sân golf Long Biên tổ chức nhằm tri ân khách hàng và tạo dựng một sân chơi đẳng cấp, giúp các golfer thi đấu, giao lưu trên tinh thần thể thao cao thượng.

Các golfer bảng B lọt vào vòng Chung kết.

Cũng như giải đấu năm 2018, năm nay, giải được diễn ra với 2 vòng Qualify và 1 vòng Chung kết. Các golfer được chia làm 4 bảng A, B, C và Nữ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Qua mỗi vòng Qualify, 15 golfer có thành tích tốt nhất tại các bảng A, B, C và Nữ sẽ giành được vé tham gia vòng Chung kết vào 4/10.

Các golfer bảng C lọt vào vòng Chung kết.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và kịch tính, vòng Qualify đầu tiên của giải Long Bien Golf Course Championship 2019 đã khép lại thành công. Các golfer đã có một ngày thi đấu đáng nhớ và BTC cũng tìm được 60 golfer xuất sắc đầu tiên tiến vào vòng Chung kết. 

Các golfer bảng Nữ lọt vào vòng Chung kết.

Dự kiến, vòng Qualify thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tại sân golf Long Biên. BTC mong muốn, các golfer sẽ có một trải nghiệm thú vị khi tham gia giải.

Kết quả chi tiết tại các bảng đấu:

Golf thế giới tuần này có gì?