Giải golf kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương chuẩn bị khởi tranh

Ngày 27/11 tới đây, giải golf “FTU Golf Club Championship 2020” kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại học Ngoại thương sẽ được khởi tranh tại sân golf Long Biên.

Giải golf “FTU Golf Club Championship 2020” – sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương với chủ đề “Những tháng năm rực rỡ” sẽ diễn vào ngày 27/11 tới đây trên sân golf Long Biên. Ngoài tiêu chí để các thành viên CLB giao lưu với nhau, giải đấu còn nhằm tăng cường sự hiểu biết và kết nối tinh thần giữa các giảng viên, cựu sinh viên, CBNV từng tham gia giảng dạy, học tập và làm việc tại ngôi trường 60 năm tuổi này.

Sẽ có 150 golfer tham dự bao gồm các cựu sinh viên của trường Đại học Ngoại thương và các khách mời. Các golfer sẽ thi đấu theo 4 bảng gồm: Bảng A (HCP 0–15, cắt -3), B (HCP 16–25, cắt -4), C (HCP 26 trở lên và Non-handicap) và Bảng Khách mời thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP chính thức tại Bảng A, B và theo HCP ngày đối với bảng C và Bảng Khách mời.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross); iải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải đấu còn có các giải kỹ thuật Longest driver và Nearest to the pin và đặc biệt là giải Hole In One các golfer sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị bao gồm xe ô tô Volvo XC60 hạng sang và giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng do sân golf Long Biên tài trợ.

Gala trao giải sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại sảnh tiệc 3B, tầng 3 sân golf Long Biên với nhiều hoạt động mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn khó thú vị đối với tất cả những người tham dự.

Đăng ký tham dự: Ms. Trịnh Thị Thu Hà – 0942.207.009

CLB Golf Đại học Luật Hà Nội tổ chức giải golf kết hợp vòng loại Mercedes Benz Trophy 2020.