Giải golf kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Golf Việt Nam chuẩn bị diễn ra.

Ngày 25/9 tới đây, Tạp chí Golf Việt Nam (VGM) sẽ tổ chức giải golf đặc biệt “15th VietnamGOLF Tournament – MercedesTrophy Qualifier” tại sân golf Heron Lake. Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa của Tạp chí nhằm đánh dấu 15 năm kể từ ngày thành lập, đồng thời tri ân các khách hàng, đối tác và độc giả đã ủng hộ Tạp chí trong nhiều năm qua.

Giải golf kỉ niệm 15 năm hoạt động với nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ thu hút sự tham gia của 144 golf thủ. Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Tạp chí tổ chức Vòng loại MercedesTrophy Qualifier 2020.

Sẽ có tối đa 144 golfer tham dự (gồm hội viên và các khách mời) chia làm 3 bảng A, B, C thi đấu theo thể thức System 36. Ngoài phần quà dành cho giải thưởng Best Gross , “15th VietnamGOLF Tournament – MercedesTrophy Qualifier” còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin, Nearest to the line và đặc biệt là giải Hole in One với phần quà là xe hơi hạng sang Mercedes-Benz đang chờ đợi các golfer.

Phí tham dự giải như sau:

Hội viên: 2.300.000 VNĐ.

Khách mời: 2.500.000 VNĐ.

Đăng ký tham dự: Ms. Lan: 0985 577 447.

Về Tạp chí Golf Việt Nam.

Sau 15 năm hoạt động, đến nay Tạp chí đã xuất bản 171 số báo in, cùng với trang báo điện tử, fanpage riêng, nhằm cung cấp những thông tin chất lượng và cập nhật nhất, không chỉ về sự phát triển của ngành golf trong nước và thế giới, mà còn nhiều lĩnh vực khác như du lịch, giải trí, thời trang, công nghệ,…thu hút lượng độc giả hàng tháng lên tới 150,000 người.

Bên cạnh đó, Tạp chí cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu golf tại Việt Nam, đó là những giải golf phong trào, giải golf gây quỹ từ thiện, giải golf trẻ và đặc biệt ý nghĩa là giải “Vietnam Caddies Championship” đã tạo ra sân chơi cho cộng đồng người lao động golf lớn nhất Việt Nam. Sự kiện “Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” là sự kiện tiêu biểu của Tạp chí, được tổ chức 2 năm một lần nhằm quảng bá điểm đến golf Việt Nam, khích lệ thi đua lành mạnh giữa các sân golf và góp phần tạo ra những sản phẩm golf ngày càng cao cấp.