Giải Golf Hoàng Mai lần thứ I: Golfer Hoàng Hữu Sơn giành chức vô địch!

tại Giải Golf Hoàng Mai lần thứ I, golfer Hoàng Hữu Sơn đã xuất sắc giành được giải vô địch với điểm gross 77 (HDC 7, Net 70).

Vào ngày 27/5/2018, tại sân Golf Long Biên, CLB Golf Hoàng Mai đã tổ chức Giải Hoàng Mai Golf lần thứ I. Đây là sự kiện nhằm chào mừng kỉ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai (2003 – 2018) và ra mắt CLB Golf Hoàng Mai.

Đến dự buổi lễ có các ông: Nguyễn Trọng Thừa -Thứ trưởng bộ Nội vụ; ông Vũ Trung Dũng – Chánh Văn Phòng 165, Đào tạo cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương; ông Vũ Hồng Khanh – Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Thành phố; ông Trần Huy Sáng – Giám đốc Sở Nội Vụ; ông Nguyễn Đức Vinh - Bí thư Quận uỷ quận Hoàng Mai; ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Hoàng Mai; ông Trần Quý Thái – Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai; ông Phạm Thành Trí - Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam.

Golfer Hoàng Hữu Sơn giành giải Champion với điểm là gross 77.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi do mưa lớn vào buổi chiều khiến giải đấu buộc phải kết thúc sớm nhưng các golfer vẫn cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và kịch tính. Kết quả, golfer Hoàng Hữu Sơn đã giành xuất sắc  giải Champion với điểm gross là 77 (HDC 7, Net 70).

Kết quả trung cuộc Giải Hoàng Mai Golf lần thứ I:

Giải Nhất các Bảng đấu:

Các golfer nhận giải Nhất tại các bảng VIP, A, B, C.

Giải Nhất bảng VIP: Trần Quý Thái

Giải Nhất bảng A: Nguyễn Thị Huyền

Giải Nhất bảng B: Nguyễn Minh Khương

Giải Nhất bảng C: Nguyễn Trọng Thừa

Giải Nhì các Bảng đấu:

Các golfer nhận giải Nhì tại các bảng VIP, A, B, C.

Giải Nhì bảng VIP: Nguyễn Minh Tâm

Giải Nhì bảng A: Lê Xuân Quang

Giải Nhì bảng B: Nguyễn Minh Tân

Giải Nhì bảng C: Ngô Ngọc Thu

Giải Ba các Bảng đấu:

Các golfer nhận giải Ba tại các bảng VIP, A, B, C.

Giải Ba bảng VIP: Nguyễn Đức Vinh

Giải Ba bảng A: Triệu Văn Thao

Giải Ba bảng B: Phạm Hải Nam

Giải Ba bảng C: Đặng Ngọc Dũng

Giải kỹ thuật:

Sáu golfer nhận giải kỹ thuật của giải đấu

Giải Longest Drive: Đoàn Trung Tình (Hole 9A)

Giải Nearest to the Line: Đào Đức Đông

Giải Nearest to the pin: Đàm Hữu Mạnh (Hole 4A), Lại Quang Hưng (Hole 6A), Nguyễn Minh Trang (Hole 2B), Nguyễn Đức Tuân (Hole 5B).

Ngoài ra, tại buổi trao giải, CLB golf Hoàng Mai đã ra mắt ban chấp hành lâm thời và nhận quyết định thành lập CLB. Quyết định được quận Hoàng Mai lập dựa trên chấp thuận của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội. 

Được biết, CLB thành lập và hoạt động trên tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, tôn trọng luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tuân thủ luật golf quốc tế và luật golf địa phương do các sân golf ban hành. Tiêu chí sinh hoạt của CLB chính là tinh thần fairplay, kết nối các golfer đang sinh sống và làm việc tại địa bàn quận Hoàng Mai, từ đó có thể giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong niềm đam mê chơi golf, chung tay đóng góp vào các hoạt động có ý nghĩa cho xã hội.

Nguyễn Trọng Thừa -Thứ trưởng bộ Nội vụ trao quyết định thành lập CLB Hoàng Mai cho Ban chấp hành lâm thời của CLB.

Tại giải lần này, các golfer tham gia giải đã đóng góp được hơn 60 triệu đồng nhằm gây quỹ khuyến học cho quận Hoàng Mai để khuyến khích và hỗ trợ phong trào học tập của học sinh, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, những học sinh có thành tích học tập tốt, những học sinh đạt được thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi,…

CLB golf Hoàng Mai trao quỹ khuyến học trị giá hơn 60 triệu đồng cho đại diện quận Hoàng Mai

CLB Golf Hoàng Mai ra mắt với giải Hoàng Mai Golf lần thứ I