Giải golf FGC Lần thứ 60 - 2019: Kết nối và hữu nghị

Tiếp nối thành công từ những giải lần trước, giải golf FGC Lần thứ 60 đã được tổ chức vào ngày 6/6 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia đông đảo của 148 golfer.

Là một trong những CLB golf đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, Friends Golf Club (FGC) đã trải qua hơn 10 năm hoạt động với những cống hiến đáng kể đối với cộng đồng golfer. Các hội viên đều chia sẻ, FGC chính là nơi kết nối giữa những con người có chung niềm đam mê, nhiệt huyết với golf

Ông Đặng Xuân Minh - Chủ tịch CLB FGC cho biết: "Friends Golf Club đã thành lập được gần 11 năm với 60 giải đấu. Luôn hoạt động trên tinh thần kết nối, giao lưu, tôi rất vui mừng khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thành viên cũ và sự gia nhập của các thành viên mới. Trong tương lai, CLB sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc duy trì cũng như mở rộng thêm các giải đấu nhằm tạo hơn nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích, giúp các golfer trau dồi kỹ năng".

Giải golf FGC Lần thứ 60 đã thu hút được 148 golfer tham dự, chia làm 4 bảng dựa theo handicap chính thức gồm bảng A (HDC 0-12), bảng B (HDC 13-22), bảng C (HDC 23-32) và bảng Nữ (HDC 0-30).

Là một trong những CLB lâu đời và hoạt động tích cực, những hoạt động của FGC luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các golfer.

Ông Đặng Xuân Minh - Chủ tịch Friends Golf Club.

Cho đến nay, cả 60 giải đấu của FGC luôn được tổ chức một cách bài bản và chu đáo.

MC - Siêu mẫu Bình Minh cũng tham gia sự kiện với quyết tâm giành được thành tích cao.

Đúng như tên gọi của CLB, các hội viên thi đấu với tinh thần hữu nghị như những người bạn lâu năm, cùng nhau tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa.

Thông qua giải đấu này, CLB mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích với mục đích gắn kết, tăng cường giao lưu, hữu nghị giữa các hội viên cũng như các khách mời.

Với thời tiết ủng hộ cùng sự quyết liệt trong thi đấu của các golfer, tin chắc kết quả chung cuộc của giải golf FGC Lần thứ 60 sẽ mang lại nhiều bất ngờ. 

Khi nào người chơi nên trang bị hai gậy driver trong túi gậy?