Giải golf 'Các câu lạc bộ Mở rộng 2018' chuẩn bị khởi tranh tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Vào ngày 29/9 sắp tới đây, hơn 100 golfer sẽ có trận tranh tài cam go ở hai nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội tại giải golf "Các câu lạc bộ Mở rộng 2018" tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Giải đấu sẽ quy tụ 4 đội tuyển đến từ Hội Golf Hải Phòng, CLB Vingolf Hà Nội, Hội Golf Hải Dương và Hội Golf Quảng Ninh. Trong đó, tất cả các golfer tham dự sẽ thi đấu ở nội dung đồng đội và cá nhân. Trong đó, ở nội dung đồng đội, giải golf "Các câu lạc bộ Mở rộng 2018" sẽ có 20 golfer tham gia cho mỗi đội tuyển của 4 câu lạc bộ, chia ra đều cho 4 bảng đấu: A (HCP 0-12), B (HCP 12.1-17), C(17.1-22) và D(22.1-28). Mỗi bảng đấu, đại diện của 4 đội sẽ có 4 nhóm thi đấu. Golfer của nhóm nào có thành tích tốt nhất sẽ nhận 4 điểm, lần lượt ít hơn 1 điểm cho các vị trí xếp hạng sau.

Bên cạnh nội dung thi đấu đồng đội, thành viên các CLB dự giải còn tranh tài cá nhân. 28 golfer (trong đó có 4 golfer dự bị) của từng đội sẽ tham gia so gậy để giành các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A - B - C và các giải kỹ thuật. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng Hole-In-One hấp dẫn sẵn sàng chào đón các golfer ở những hố Par 3 với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Giải thưởng đồng đội dành cho đội vô địch giải "Các câu lạc bộ Mở rộng 2018" bao gồm: cúp lưu niệm; huy chương và 20 voucher trọn gói thi đấu tại hệ thống sân Vinpearl Golf. Ngoài ra, golfer xuất sắc và may mắn nhất của đội vô địch sẽ được đài thọ trọn gói chuyến du đấu 5 sao đến Malaysia để dự bảng khách mời của vòng Chung Kết giải WAGC Thế Giới 2018. Kết quả sẽ được công bố tại đêm trao giải thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.

Để chinh phục thành công giải đấu, mỗi golfer cần sở hữu chiến thuật hợp lý để vượt qua được những hố golf đặc thù trên cả hai loại hình sân riêng biệt: 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy của Vinpearl Golf Hải Phòng. Trong khi sân golf hồ mang phong cách khu nghỉ dưỡng hài hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh với các đường golf (fairway) và khu vực đẩy bóng (green) lượn sóng rộng rãi. Sân golf đầm lầy lại được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên.

Đặc biệt, sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã được đầu tư hệ thống cầu đèn chuyên nghiệp, có khả năng phục vụ những cuộc so tài xuyên đêm theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, , cùng kinh nghiệm tổ chức các giải đấu qui mô của Vinpearl Golf, giải "Các câu lạc bộ mở rộng 2018" tại Vinpearl Golf Hải Phòng được xem là cơ hội giao lưu có tính chuyên môn rất cao giữa các hội viên CLB golf tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Đồng thời, đây cũng là một trong chuỗi các sự kiện xuyên suốt của Vinpearl Golf nhằm giúp tăng tính gắn kết giữa các CLB, góp phần nâng cao chất lượng và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ  trong cộng đồng golfer Việt Nam

Chùm ảnh: Buổi outing tháng 9 của Times City & Friends Golf Club thú vị và hấp dẫn