Giải GLC – Giỗ tổ Hùng Vương 2021 chuẩn bị khởi tranh

Giỗ tổ Hùng Vương là một hoạt động ý nghĩa của CLB Golf Life Club (GLC) để tri ân tổ tiên và nhớ về cội nguồn sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/04/2021.

Sau một năm phải tạm hoãn do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, vào ngày 21/4/2021 tới đây Giải GLC Giỗ tổ Hùng Vương 2021 sẽ chính thức quay trở lại trên sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc) dành cho các thành viên phía Bắc và sân Taekwang Jeongsan Country Club (Đại Phước) dành cho các thành viên phía Nam của Golf Life Club (GLC).

Đây là lần thứ 9 giải Giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức kể từ khi CLB GLC được thành lập. Sự kiện là một trong những hoạt động thường niên và rất có ý nghĩa của CLB Golf Life Club (GLC) – CLB golf có truyền thống nhất Việt Nam để tri ân tổ tiên, nhớ về cội nguồn “Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm” của dân tộc.

Giải đấu dự kiến có sự góp mặt của 144 golfer/sân bao gồm các thành viên CLB và các khách mời được chia làm 4 bảng bao gồm: A (HCP 0-11), B (HCP 12-20), C (HCP 21-28) và bảng D dành cho nữ (HCP 0-32) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Trong 10 năm qua, CLB Golf GLC đã tổ chức giải đấu giỗ tổ Hùng Vương không chỉ mang ý nghĩa hướng đến ngày nhớ ơn các Vua Hùng đã có công dựng nước, tri ân tiên tổ và nhớ về cội nguồn. Mà đây còn là dịp để những người anh em, những người đã luôn cùng đồng hành xây dựng, giữ gìn và phát triển những giá trị của GLC mà còn giúp cho CLB tồn tại được 15 năm qua, giúp các golfer gặp gỡ nhau, ngồi lại với nhau để chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm để cùng hướng ra các giải đấu lớn hơn.

"Đổi gió" cùng Night Game tại sân golf - Tại sao không?