Giải đấu "Royal Golf Championship Open 2020" chuẩn bị khởi tranh

Ngày 04/12 tới đây trên sân golf Long Biên sẽ diễn ra giải golf Royal Golf Championship Open 2020.

Giải đấu thường niên của CLB Golf Royal City lần thứ 4  sẽ chính thức diễn ra trên sân golf Long Biên. Với sự đầu tư quy mô và bài bản, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí hứng khởi, vui tươi, một sân chơi cho các thành viên CLB giao lưu, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Sẽ có 140 golfer tham dự ở giải đấu năm nay bao gồm Hội viên của Royal Golf Club và các khách mời. Các golfer sẽ được chia làm 3 bảng gồm: Bảng A (HCP 0-12), B (HCP 13-19) và C (20-36) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP chốt vào ngày 29/11.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross) chỉ dành cho hội viên Royal Golf Club; giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải golf “Royal Golf Championship 2020” còn có các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the pin và đặc biệt là giải Hole In One (HIO) vô cùng giá trị lên đến 5 tỷ đồng bao gồm 02 xe ô tô (Camry và Toyota Cross), 01 đồng hồ Hublot cùng 600 triệu tiền mặt được tài trợ bởi VGS Sport, sân golf Long Biên và một số golfer khác.

VMC 2020 – Chờ đợi các nhân tố bất ngờ