Giải CLB Golf Bách Khoa 2018: Kịch tính và quyết liệt

Tiếp nối thành công của Giải Golf CLB Bách Khoa năm 2017, CLB Golf Bách Khoa gồm các cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa đã tiếp tục tổ chức Giải Golf CLB Bách Khoa 2018. Dù thời tiết không thuận lợi ngay từ khi xuất phát nhưng các golfer vẫn hừng hực khí thế tranh tài.

Hôm nay (15/6), tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm đã diễn ra giải đấu CLB Golf Bách Khoa 2018. Được biết, giải đấu này được tạo ra để làm sân chơi giao lưu giữa các cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa ba miền Bắc - Trung - Nam.

Đặc biệt, dù trời mưa rất to ngay từ khi bắt đầu nhưng 68 golfer tham gia vẫn thi đấu vô cùng quyết liệt.

68 golfer cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước giờ giao tranh.
Vào năm 2017, các golfer của CLB đã tề tựu tại Bà Nà Hills Golf Club để tham dự Giải Golf CLB Bách Khoa và đã ghi được những cú đánh cũng như khoảnh khắc đáng nhớ.
Các golfer tập trung trên các xe buggy trước khi di chuyển đến các hố xuất phát.
Tinh thần sảng khoái chính là chìa khóa mang đến thành công cho các golf thủ.
Sau trận mưa to, các VĐV lại tiếp tục hừng hực khí thế chiến đấu.
Đo đạc khoảng cách để tìm một đường bóng đẹp luôn là bài toán đòi hỏi kinh nghiệm cũng như kỹ thuật khéo léo của người chơi.
Tại giải đấu lần này, các VĐV sẽ thi đấu với thể thức đấu gậy có điểm chấp (áp dụng luật của Royal & Ancient và luật riêng của sân golf). Các golfer được chia thành các đảng đấu A, B, C. Riêng Bảng C tính handicap ngày theo hệ thống 36.
Mặc dù đang trong trận "so gậy" nhưng các đối thủ vẫn chúc mừng nhau sau những cú ghi bàn đẹp mắt.
Golfer này vừa thực hiện cú chip bóng chuẩn xác.
Tại hố HIO với phần thưởng giá trị, bất kì golfer nào cũng muốn là người may mắn chiến thắng.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Net, Best Gross, Nhất - Nhì - Ba mỗi bảng, các Giải kỹ thuật và trên hết là giải Hole-In-One với nhiều phần thưởng giá trị cao.
Trước cú putt quan trọng, sự tập trung cao độ luôn hiện hữu trên gương mặt các golfer.
Sân The Bluffs Hồ Tràm nổi tiếng có những hố bunker hóc búa, vì vậy việc giải thoát bóng cũng không phải là điều dễ dàng.
Trận giao tranh tại ngày thi đấu hôm nay diễn ra vô cùng kịch tính và ai sẽ trở thành người giành chiến thắng? Hãy cập nhật tin tức nhanh nhất tại GolfNews.vn!

Giải CLB Golf Bách Khoa 2018 chuẩn bị khởi tranh