Gần 1,8 tỷ đồng quyên góp làm từ thiện tại giải golf Đại học Xây dựng lần 3

Trong đêm gala giải golf Cựu sinh viên đại học Xây dựng lần 3 – Năm 2019, các golfer là cựu sinh viên, giảng viên trường đại học Xây dựng và khách mời đã cùng nhau quyên góp được gần 1,8 tỷ đồng để làm từ thiện và xây dựng cầu Trung đoàn 207 tại huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An.

Ngày 16/11, trên sân golf Long Biên – Hà Nội, gần 220 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải golf Cựu sinh viên Đại học Xây dựng lần 3 – Năm 2019. Đây là giải golf thường niên của CLB golf Đại học Xây dựng nhằm tạo sân chơi giao lưu cho các hội viên và khách mời.

Golfer Nguyễn Minh Tuấn giành cúp vô địch giải golf.

Theo BTC cho biết, giải năm nay được tổ chức bài bản và có quy mô lớn hơn nhiều so với 2 năm trước. Số lượng golfer tham dự lên đến 220 người, vượt xa số lượng năm 2017 là 140 golfer và năm 2018 là 160 golfer.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và kịch tính, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã vinh dự trở thành nhà vô địch với gross 77 gậy. Các giải Nhất tại bảng A, B, C, D và Khách mời lần lượt thuộc về các golfer: Nguyễn Thành Vân, Phan Đình Thắng, Võ Sỹ Quyến, Phan Kiều Hưng và Vũ Hội.

Đặc biệt, tại buổi lễ trao giải, các golfer đã cùng nhau quyên góp được gần 1,8 tỷ đồng để làm các hoạt động từ thiện và đóng góp 1 phần kinh phí xây dựng cầu trung đoàn 207 bắc qua kênh 79 vào khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Trung đoàn 207 tại huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An. Ở đây có gần 800 liệt sỹ, trong đó có hơn 200 liệt sỹ là sinh viên trường đại học xây dựng trước đây thuộc trung đoàn 207 – quân khu 8.

Giải golf Cựu sinh viên Đại học Xây dựng lần 3 – Năm 2019 đạt kỷ lục về số lượng người chơi lên đến 220 golfer.

CLB golf ĐHXD chính thức được thành lập năm 2016. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, CLB đã thu hút được rất đông hội viên là cựu sinh viên và giảng viên ĐHXD trên mọi miền tổ quốc nhiệt tình tham gia. Tôn chỉ của CLB từ khi thành lập là Kết nối- Chia sẻ-Hợp tác-Thành công nên các hoạt động của CLB luôn gắn với các hoạt động vì cộng đồng.

Tại giải golf ĐHXD lần thứ 2 được tổ chức vào tháng 10/2018, với chủ đề Ánh sáng vùng cao, Ban tổ chức giải cùng Ban điều hành CLB golf Đại học xây dựng đã kêu gọi cựu sinh viên cùng đóng góp để xây dựng 05 phòng học Trường mầm non Tam Thanh, thuộc bản Ngàm, xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn, Tỉnh Thanh Hoá. Công trình đã được bàn giao vào ngày 19/05/2019.

Giải Golf Đại học Xây dựng lần 3: Kết nối đôi bờ thành công tốt đẹp