Francesco Molinari ‘đầu quân’ cho Callaway, đổi trang bị trước giải sắp đến

Trước thềm Arnold Palmer Invitational 2019, golfer Francesco Molinari đã chính thức chuyển qua sử dụng bộ gậy với phần lớn trang bị của Callaway sau khi ký kết hợp đồng tài trợ nhiều năm với hãng này.

Một trong những golfer “tự do” nổi tiếng trên thị trường trang bị golf đầy cạnh tranh hiện nay - Francesco Molinari đã chính thức ký hợp đồng tài trợ mới với thương hiệu Callaway. Sau một mùa giải đầy thành công, golfer người Ý sẽ thi đấu những sự kiện tiếp theo trong năm 2019 với bộ trang bị mới gồm gậy metalwood, gậy sắt, gậy wedge của Callaway, gậy putter Odyssey và bóng golf Chrome Soft.

Tôi quyết định theo Callaway bởi những trang bị của họ khiến tôi bị ấn tượng”, Molinari cho biết. “Tôi đang mong chờ được trải nghiệm gậy driver mới Epic Flash và bóng golf Chrome Soft X. Tốc độ bóng mà tôi đạt được từ gậy driver này thật không thể tin nổi. Đây là loại bóng golf tốt nhất mà tôi từng chơi. Hiệu năng của nó, đặc biệt là cảm giác và khả năng kiểm soát đều phù hợp với yêu cầu tôi mong muốn”.

Trong mùa giải trước, Molinari là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên PGA Tour. Sau khoảng 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh trở thành golfer người Italy đầu tiên đăng quang Open Championship và một sự kiện ở PGA Tour (vô địch Quicken Loans National). Ngoài ra anh còn có chiến thắng ở BMW PGA Championship, đồng thời trở thành golfer hay nhất mùa ở European Tour.

Ảnh: PGA Tour

Chúng tôi tin rằng Molinari sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn và tận hưởng nhiều vinh quang hơn nữa nhờ vào trang bị của Callaway”, ông Tim Reed, Phó chủ tịch cấp cao mảng tiếp thị phát biểu. Lần gần đây nhất golfer này trở thành tiêu điểm của giới truyền thông là khi anh giành trọn 5 điểm sau 5 trận thắng ở Ryder Cup 2018 để giúp tuyển châu Âu đăng quang.

Việc golfer 36 tuổi chuyển sang dùng gậy của Callaway không quá bất ngờ bởi ở giải Sentry Tournament of Champions hồi đầu năm đến nay, người hâm mộ thấy cả 14 gậy của anh đều của hãng này. Ở sự kiện Arnold Palmer Invitational sắp tới, golfer số 10 thế giới hiện nay sẽ chính thức thi đấu với túi gậy của Callaway cùng một số trang bị mới để phù hợp hơn với lối chơi của mình.

Bộ gậy Francesco Molinari dự kiến dùng ở giải Arnold Palmer Invitational 2019:

Gậy driver: Callaway Epic Flash Sub Zero (9 độ loft), cán gậy Fujikura Ventus 6x

Ảnh: PGA Tour

Gậy gỗ 3: Callaway Epic Flash Sub Zero (13,5 độ loft), cán gậy Fujikura Ventus 7X

Ảnh: PGA Tour

Gậy sắt 2 (driving iron): Callaway X-Forged UT (18 độ loft), cán gậy UST Mamiya Recoil F5

Gậy sắt 4: Callaway Apex Pro 2019, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy sắt 5-PW: Callaway Apex MB, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy wedge: Callaway Mack Daddy 4 (50, 56, 60 độ loft)

Gậy putter: Toulon Madison Stroke Lab

Ảnh: PGA Tour

Bóng: Callaway Chrome Soft X “diamond”

4 điều cần biết về sân golf tổ chức giải Arnold Palmer Invitational