FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: 50 golfer nhí tham dự giải đấu thứ 2

Từ ngày 11 đến 12/8, 50 golfer nhí sẽ tranh tài tại giải đấu thứ 2 trong hệ thống các giải đấu thuộc FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 tại FLC Sam Son Golf Links (Thanh Hóa).

Các golfer tham dự đều dưới 18 tuổi thuộc Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc. Đây là giải đấu thứ 2 thuộc hệ thống các giải đấu thuộc FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 được tổ chức từ tháng 6 đến tháng 12/2018. Giải đấu đầu tiên đã được tổ chức từ ngày 2 - 3/6/2018 tại FLC Sam Son Golf Links, golfer Nguyễn Đặng Minh đạt giải nhất Hạng U18 và golfer Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất Hạng U13.

Các golfer nhí tham dự FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 – giải đầu tiên được tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links tháng 6/2018.

FLC Hanoi Junior Golf Tour là giải đấu chia bảng dựa theo độ tuổi và giới tính, thi đấu theo thể thức tính gậy (stroke play), tranh Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Huy chương Đồng của từng nội dung. Ngoài ra, 5 vận động viên đứng đầu bảng (nam và nữ) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Nhất - 10 điểm; Nhì - 8 điểm; Ba - 6 điểm; Tư - 4 điểm; Năm - 2 điểm. 

FLC Hanoi Junior Golf Tour nằm trong khuôn khổ hệ thống thi đấu golf thường niên được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam do Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tổ chức trên toàn bộ hệ thống sân golf FLC Biscom như: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links và FLC Ha Long Golf Club, Tập đoàn FLC tài trợ.

Giải đấu được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam.

Tham gia FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, các golfer nhí sẽ được trải nghiệm và chinh phục các sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC. Ngoài ra, các golfer nhí sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC với khách sạn 5 sao, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng... nhằm tạo tâm lý thi đấu thật thoải mái cũng như trải nghiệm vô cùng có ý nghĩa.

Golfer Nguyễn Anh Minh (áo xanh) đạt giải nhất Hạng U13 tại giải đấu đầu tiên.

Giải đấu một lần nữa thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam, tìm kiếm cho tương lai của nền golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế.

Thời gian qua cũng có nhiều golfer nhí tên tuổi đã tham gia, gắn bó với các giải golf của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom tổ chức như Nguyễn Thảo My, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh…

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 chính thức khởi tranh