FedEx Cup Playoffs: 6 VĐV bị đẩy ra khỏi BXH

Ngay khi 6 VĐV lọt vào Top 100 trên BXH điểm số của FedEx Cup, lập tức đã có 6 VĐV khác bị đẩy khỏi cuộc chơi.

Theo đó, 6 VĐV này gồm: Nick Watney, Bronson Burgoon, Jhonattan Vegas, Scott Stallings, Danny Lee và Brian Stuard. Với màn trình diễn thuyết phục sau The Northern Trust, các golfer này đã đủ điều kiện để thi đấu tại Dell Technologies Championship vào cuối tuần này.

Anh hoàn thành giải đấu đầu tiên của FedEx Cup ở vị trí T11, nhờ đó nhảy từ hạng 102 đến 67 trên BXH. 

Trong số đó, Nick Watney được đánh giá đã chọn đúng thời điểm để thể hiện mình trong hơn 3 tháng qua.

"Tôi rất vui vì mình đã thi đấu rất vất vả. Tôi thực sự hài lòng về những gì mình đã đạt được và hy vọng nó sẽ tiếp tục diễn ra", Watney nói. “Golf là một trò chơi đầy cảm hứng và tôi thấy như mình đang có rất nhiều năng lượng tích cực ngay bây giờ. Vì vậy, tôi sẵn sàng để chơi hết mình".

Còn Burgoon đã kết thúc 2 vòng đấu cuối cùng ở tuần trước với số gậy lần lượt là 67-66 tại Ridgewood Country Club và được xếp ở T11, nhảy từ hạng 111 đến 73 trên BXH FedEx Cup. "Tôi biết trò chơi của mình đã trở nên tốt hơn", anh nói.

Bronson Burgoon.

Ngoài ra, Vegas (T15) đã nhảy từ hạng 123 lên 87, Stallings (T28) đi từ vị trí 107 lên 94, Lee (T34) di chuyển từ hạng 103 lên 98 và Stuard (T25) vừa nhảy từ hạng 118 đến 99.

Cùng với sự nhảy vọt của 6 VĐV này thì 6 VĐV khác gồm: Trey Mullinax, Brandon Harkins, Patrick Rodgers, Charl Schwartzel, Alex Cejka và Rory Sabbatini đã phải nhìn cánh cửa tiến vào giải đấu thứ 2 khép lại trong nuối tiếc.

Chùm ảnh: The Northern Trust kết thúc đẹp mắt bằng chiến thắng đáng nể của Bryson DeChambeau