EVGA Championship Golf Tour 2018: 96 golfer tranh tài tại giải France Open

Ngày 18/6 vừa qua tại sân golf Domain Crécy, Pháp đã diễn ra giải đấu lần thứ 4 trong hệ thống 8 giải golf người Việt tại Châu Âu (EVGA Championship Golf Tour 2018).

Giải golf EVGA Championship Tour 2018 - France Open vào ngày 18/6 vừa tại sân golf Domain Crécy đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Giải đấu lần thứ 4 này đã được sự mong đợi của các golfer trong cộng đồng người Việt tại Châu Âu, vì ngoài việc thi đấu trong hệ thống giải, các golfer còn có thể đi du dịch, mua sắm và thăm quan thủ đô Paris tráng lệ.

96 golfer đến từ 12 quốc gia đã đến tham dự giải EVGA Championship Tour 2018 - France Open năm nay.

Đã có 96 golfer đến từ 12 quốc gia đến tham dự giải EVGA Championship Tour 2018 - France Open lần này bao gồm các nước Pháp, Anh, Đan Mạch, Phần Lan, Czech, Đức, Úc, Nga, Bulgaria, Hungary, Việt Nam...

Giải đấu đã tạo cho mọi người một sân chơi lành mạnh, vui vẻ, thúc đẩy sự đoàn kết và cùng hướng tới cộng đồng người Việt ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới.

Tuy số lượng golfer tham gia giải lần này đông cùng với đội ngũ rất hạn chế của BTC nhưng với sự nhiệt tình và hết mình vì cộng đồng mà giải golf France Open 2018 năm nay đã thành công ngoài mong đợi. Giải đấu đã tạo cho mọi người một sân chơi lành mạnh, vui vẻ, thúc đẩy sự đoàn kết và cùng hướng tới cộng đồng người Việt ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới.

Điểm nhấn của giải đấu France Open 2018 năm nay là tiệc trao giải sau trận đấu được tổ chức trên du thuyền chạy dọc sông Seine với 150 khách.

Điểm nhấn của giải đấu France Open 2018 năm nay là tiệc trao giải sau trận đấu được tổ chức trên du thuyền chạy dọc sông Seine với 150 khách, những ly rượu vang đậm chất Pháp, tháp Eiffel cùng bảo tàng Louvre đã thực sự mang đến cho những golfer tham dự giải một dấu ấn khó quên.

Những hình ảnh của thủ đô Paris tráng lệ trên du thuyền dọc bờ sông Seine đã để lại cho các golfer tham dự giải những ấn tượng khó quên.

Kết quả chung cuộc:

Vô địch Nam: Nguyễn Khắc Lập

Vô địch Nữ: Nguyễn Thị Vân Anh

Bảng A có HDC 0-12

- Giải Nhất: Nguyễn Việt Hùng

- Giải Nhì: Tô Hoài Nam

- Giải Ba: Nguyen Roland

Bảng B có HDC 12.1-20

- Giải Nhất: Hoàng Anh Dũng

- Giải Nhì: Phạm Ngọc Thi

- Giải Ba: Nguyễn Thế Phiệt

Bảng C có HDC từ 20.1-28

- Giải Nhất: Trần Khắc Biên

- Giải Nhì: Lưu Mạnh Hùng

- Giải Ba: Nguyễn Văn Thắng

Bảng Nữ A có HDC từ 0 - 20

- Giải Nhất : Nguyễn Thị Bình

- Giải Nhì : Nguyễn Khánh Hòa

- Giải Ba : Le Thien Roselyne

Bảng Nữ B có HDC từ 20,1 - 28

- Giải Nhất : Nguyễn Thị Mai

- Giải Nhì : Nguyễn Thị Thảo

- Giải Ba : Nguyễn Thị Hiền

Từ châu Âu: Những hình ảnh đẹp tại giải EVGA Championship Golf Tour 2018 - Czech Open