Đội Hoa Lan+ giành cúp vô địch tại giải 'Tứ hoa tranh tài'

Vừa qua (13/1), Đội Hoa Lan+ đã xuất sắc giành cúp vô địch giải Vô địch đồng đội Vingolf - Tứ hoa tranh tài được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Giải vô địch đồng đội Vingolf - Tứ hoa tranh tài được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng mối quan hệ giữa các thành viên trong Vingolf và tăng tính cọ sát, vững vàng tâm lý cho các thành viên trong CLB.

Đội Hoa Lan+ giành cúp vô địch giải đấu.

Giải golf thu hút được hơn 80 golfers tham dự, gồm 4 đội:  Hoa Lan+, Anh Đào+, Hoa Phượng+ và Hoa Sữa. Các đội thi đấu theo thể thức đấu gậy và tính điểm Net theo HCP. Mỗi flight sẽ bao gồm 4 golfers của 4 đội. Golfer nào có điểm Net tốt ở vị trí Nhất, Nhì, Ba, Tư trong flight thi đấu sẽ lần lượt nhận được 4, 3, 2, 1 điểm. Đội có tổng số điểm của 20 golfers cao nhất chính là đội giành được chiến thắng.

Đội Hoa Phượng+ đạt giải Nhì giải đấu.

Đội Hoa Sữa đạt giải Khuyến khích - Đội có trang phục đẹp nhất do BTC bình chọn.

Bên cạnh bộ giải thưởng đồng đội (Vô địch, Nhì, Khuyến khích), giải đấu còn có các giải Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân.

Tuy nhiên, những giải thưởng HIO giá trị giành cho golfer may mắn bao gồm: 01 cặp nhẫn kim cương được tài trợ bởi Kelly rings trị giá 65 triệu đồng, thẻ member 10 năm sân golf Vũ Yên trị giá 320 triệu đồng lại chưa có ai đạt được.

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, giải Vô địch đồng đội Vingolf - Tứ hoa tranh tài đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn. Các golfers đã thi đấu quyết tâm để mang về thành tích tốt nhất cho đội và cá nhân. Kết quả, đội Hoa Lan+ đã xuất sắc giành cúp vô địch của giải.

Các thành viên đội hoa Anh Đào+.

Sau một ngày giao tranh, giải đấu đã diễn ra thành công rực rỡ. Qua sự kiện này, các thành viên có thể nâng cao kỹ thuật và chiến thuật thi đấu. Kết quả giải đấu cũng sẽ là cơ sở để BĐH CLB Vingolf chọn ra tài năng để chuẩn bị cho các giải đấu đồng đội trong năm 2019.

GolfNews 360 - Kỳ 32