Danny Lee xin lỗi vì hành động tồi tệ của mình tại U.S Open

Danny Lee đã lên tiếng xin lỗi vào hôm thứ ba vì hành động của anh ấy trong U.S Open vào tuần trước.

Tại vòng 3 - U.S Open 2020, Danny Lee bước vào hố thi đấu cuối cùng với cơ hội ghi điểm Par ở khoảng cách 4 feet tuy nhiên anh đã thực hiện những cú putt rất vô trách nhiệm khi mất đến 6 putt mới đưa được bóng vào hố qua đó kết thúc hố đấu với tổng 9 gậy, sau đó Lee đã có hành động không đẹp mắt khi đập gậy putter vào túi với vẻ mặt vô cùng tức giận. Kết thúc vòng 3, Lee đã xin rút lui khỏi giải đấu ngay sau đó với lý do chấn thương cổ tay.

Vào thứ ba vừa qua, Lee đã đăng lên Twitter xin lỗi về hành động của mình.

“Tôi xin lỗi vì những hành động tồi tệ của mình tại U.S Open vào tuần trước, nó rất thiếu chuyên nghiệp và ngu ngốc. Rõ ràng nó đã làm tổn thương rất nhiều người hâm mộ và những người theo dõi tôi cũng như các nhà tài trợ của tôi ngoài kia. Sự thất vọng đã chiếm lấy tôi kết hợp với chấn thương khiến tôi phải chịu đựng nó cả tuần. Cuối cùng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến USGA, họ đã làm rất tốt công việc tại Winged Foot” - Danny Lee chia sẻ trên Twitter.

Lee hiện đứng thứ 112 trên thế giới. Anh ấy đã có một lần chiến thắng PGA Tour trong sự nghiệp: Greenbrier Classic 2015. Anh cũng đã vô địch US Amateur năm 2008 khi mới 18 tuổi, phá kỷ lục của Tiger Woods khi trở thành golfer trẻ nhất từng chiến thắng U.S Amateur.

5 đại diện của PING lọt Top 15 golfer xuất sắc nhất U.S. Open 2020