Đánh bogey-free, Tiger Woods mở màn thuận lợi ở Masters 2020

Sau thời gian dài chờ đợi do bị dời lịch vì Covid-19, cuối cùng người hâm mộ golf cũng được chứng kiến sự kiện Masters trong năm 2020. Tâm điểm ở vòng đấu mở màn tất nhiên hướng về Tiger Woods, golfer sở hữu 15 major và là nhà đương kim vô địch.

Dù phải thi đấu ở Augusta National trong điều kiện không có khán giả thực địa, Siêu Hổ vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao và cho thấy anh hoàn toàn có thể bảo vệ danh hiệu. Ở vòng 1, golfer 44 tuổi ghi 3 birdie trong bảy hố đầu trước khi có vòng đấu bogey-free 68 (-4) gậy để gia nhập nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Tiger Woods có khởi đầu thuận lợi tại The Masters 2020. Ảnh: GolfWeek

Khởi đầu ở hố 10, Woods tận dụng rất tốt cơ hội có được để ghi birdie trên hai hố par-5 gồm hố số 13 và 15. Không lâu sau đó anh suýt có pha hole-in-one ở hố 16 par-3 khi đưa bóng đến cách hố chỉ khoảng 1 feet. Với pha đưa bóng vào hố dễ dàng sau đó, anh nâng điểm tổng lên -3 và giữ đến hết nửa đầu.

Khi đến nửa sau, Woods tiếp tục gây ấn tượng khi có birdie trên hố số 1 - hố thuộc loại khó ở Masters nhờ pha putt hoàn hảo từ khoảng cách 18 foot. Trong phần còn lại, dù không có thêm birdie nào nhưng anh cũng không mắc sai lầm để có khởi đầu thuận lợi.

Đây là vòng đấu bogey-free đầu tiên của Woods tại một giải major sau 106 vòng đấu tại các sự kiện danh giá này. Ngoài ra anh cũng tái hiện kết quả vòng 1 tốt nhất từng có tại Masters.

Kết quả trên giúp Woods xếp hạng 5 trên BXH, cách ngôi đầu Paul Casey chỉ 3 gậy. Do vòng 1 bị gián đoạn vì thời tiết xấu, hiện tại vẫn còn khá nhiều golfer chưa hoàn tất vòng mở màn của mình.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/danh-bogey-free-tiger-woods-mo-man-thuan-loi-o-masters-2020-2020111307134436.htm

Các đại diện của PING tham dự The Masters 2020